"แฮปปี้" - "กิฟฟารีน" จับคู่สร้างเครือข่ายเติมเงินระดับประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 17:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
"แฮปปี้" - "กิฟฟารีน" จับคู่สร้างเครือข่ายเติมเงินระดับประเทศ
ประกาศพันธมิตรร่วมขยายช่องทางขายสินค้าแฮปปี้ และพัฒนาระบบ e-refill ระดับมหาชนครั้งแรกของเมืองไทยต้นปีหน้า
แฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค จับมือ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนเป็นพันธมิตรร่วมขยายธุรกิจ เตรียมออกบริการ e-refill ขยายช่องทางการเติมเงินผ่านเครือข่าย MLM ที่ใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรกของเมืองไทยภายในไตรมาสแรกของปี 2548 คาดเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิกกิฟฟารีนปีละมหาศาล และเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าแฮปปี้ทั่วประเทศ มั่นใจโครงสร้างธุรกิจแบบวิน-วิน นำสู่การเติบโตในระยะยาว
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า แฮปปี้เห็นความสำคัญของการร่วมธุรกิจกับพันธมิตรที่ดีอย่างกิฟฟารีน เพราะวันนี้ด้วยกำลังและความตั้งใจของทั้งสองฝ่ายทำให้เกิดการพัฒนาของบริการใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าและสร้างความแปลกใหม่ให้กับทั้ง 2 วงการอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และเชื่อว่านวัตกรรมบริการนี้จะเป็นก้าวสำคัญที่นำไปสู่บริการใหม่อื่นๆ ในอนาคตด้วย
แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า กิฟฟารีนได้ร่วมมือกับแฮปปี้ในการจำหน่ายสินค้าของแฮปปี้มาระยะหนึ่งแล้ว นับเป็นการขยายประเภทของสินค้าของบริษัทฯ จากผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมาสู่สินค้าไอที ทั้งนี้เพื่อได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าของเราในปัจจุบัน โดยในอนาคตทั้งสองบริษัทจะได้เพิ่มความร่วมมือให้มากยิ่งขึ้น สมาชิกของกิฟฟารีนจะเป็นตัวแทนในการร่วมบริหาร e-refill ซึ่งเป็นระบบที่เพิ่มความสะดวกในการเติมเงินให้กับลูกค้าแฮปปี้ อีกทั้งยังสร้างความสะดวกในการบริการของสมาชิก เนื่องจากเป็นการจำหน่ายสินค้าผ่านทางช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความมันสมัย คาดว่าน่าจะเป็นบริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในยุคของการสื่อสารได้เป็นอย่างดี
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มแฮปปี้ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ทุกวันนี้แฮปปี้ได้พลังจากสมาชิกกิฟฟารีนเป็นจำนวนมากช่วยจำหน่ายสินค้าทั้งซิมและบัตรเติมเงินซึ่งยังเป็นการจำหน่ายในแบบปกติทั่วไปอยู่ แต่ในอนาคตเราทั้ง 2 ฝ่ายมีความคิดตรงกันที่จะนำกลยุทธ์ Channel Mobility ที่แฮปปี้ใช้อยู่ในปัจจุบันมาใช้อย่างจริงจับมากขึ้น ซึ่งหมายถึงการนำสินค้าไปถึงมือลูกค้ามากกว่าที่จะรอให้ลูกค้าเดินมาซื้อเอง ดังนั้นในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้าเราจะร่วมกันพัฒนาระบบ e-refill หรือการเติมเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งยังไม่มีใครทำมาก่อนในเมืองไทยให้สมาชิกกิฟฟารีนเติมเงินให้กับลูกค้าผ่านทางมือถือเป็นรายแรก ทั้งนี้ก็จะก่อให้เกิดความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการเติมเงินกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยมีสมาชิกของกิฟฟารีนเป็นหน่วยงานที่เดินเข้าไปหาลูกค้าเองถึงที่ สำหรับสมาชิกก็จะมีความสะดวกในการขายสินค้าผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่จำเป็นต้องถือสินค้าไปด้วย นับเป็นการขยายช่องทางการบริการและเข้าถึงลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย
ปัจจุบัน กิฟฟารีนมีสมาชิกกว่า 3 ล้านรหัสทั่วประเทศ และมีศูนย์บริการในฮ่องกงและพม่า โดยเป็นบริษัทของคนไทยที่มีเครือข่ายการขายแบบ MLM (Multi Level Marketing) ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ
แฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับ 2 ของเมืองไทย มีลูกค้าในระบบพรีเพดอยู่กว่า 6 ล้านราย ในปัจจุบัน โดยจำหน่ายแฮปปี้ซิม และเบบี้ซิม (ซิมรุ่นเล็ก) บัตรเติมเงิน และบริการที่เกี่ยวข้องอื่นๆ มีกลุ่มเป้าหมายในระดับมหาชนและตั้งอยู่บนปรัชญาของความพอดี ใจดี ดีใจ และพอใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
โทร. 02 202 8090 โทรสาร 02 202 8895
e-mail: pr@dtac.co.th
นฤมล โกมุทสกุณี / ชุติมา เพ็งสุทธิ์
บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
โทร. 02 619 6070 ต่อ 115 หรือ 108--จบ--

แท็ก ดีแทค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ