“บอย” ร่วมทริปบุกแอฟริกากับ “กรีนเวฟ”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 19, 2004 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 10 คน ที่จะร่วมเดินทางไปตะลุยซาฟารีดินแดนแอฟริกาเพื่อสัมผัสชีวิตสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิดกับ “GREEN TRIP หมายเลข 47…SOUTH AFRICA SAVE THE ANIMALS” ล่าสุดคลื่นสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมกรีนเวฟ 106.5 FM รวมผู้ฟังที่ผ่านเข้ารอบมาพร้อมกัน ณ สตูดิโอ MOON STAR เพื่อคัดเลือกผู้ร่วมทริป งานนี้ได้นักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี วงพีซเมคเกอร์ร่วมเดินทางมาให้กำลังใจชาวกรีนเวฟทุกๆคนด้วย
บรรยากาศภายในสตูดิโอ MOON STAR คึกคักตั้งแต่เช้าเพราะนอกจากแฟนๆชาว กรีนเวฟผู้ที่ผ่านเข้ารอบจำนวน 1,008 คน จะมากันพร้อมเพรียงแล้วในวันนั้นยังมีบรรดาญาติ พี่น้องและเพื่อนๆเดินทางมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจกันอย่างเต็มที่ กติกาการคัดเลือกผู้โชคดีใน วันนั้นทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเกมที่สนุกและตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็น เกมตอบคำถามทดสอบความรู้แบบเจาะลึกเฉพาะเรื่องแอฟริกาที่ได้ “บอย พีซเมคเกอร์” ขึ้นเวทีตั้ง คำถามให้ทุกๆคนได้ตอบ, เกมค้นหาป้ายที่มีรูปสัตว์ชนิดต่างๆซ่อนอยู่ แต่เกมที่ระทึกใจทุกคนมากที่สุดก็คือเกมการโหวตคะแนนเพื่อหาเพื่อนที่คุณอยากจะให้ร่วมเดินทางไปด้วยกันในทริปครั้งนี้ ปิดท้ายด้วยเกมจิ๊กซอว์ปริศนาที่จะคัดเลือกผู้เข้ารอบ 15 คนสุดท้ายให้เหลือเพียง 10 คนฟัง ผู้โชคดีเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ไปเหยียบย่ำดินแดนทุ่งหญ้าแอฟริกาเพื่อสัมผัสชีวิตสัตว์ป่า
ท้ายสุด “บอย” ได้กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 10 คนด้วยนะครับที่จะได้มีโอกาสเดินทางไปสัมผัสชีวิตสัตว์ป่าร่วมกัน ผมว่ามันเป็นประเทศที่น่าไปมากครับเพราะที่แอฟริกานั้นไม่ได้มีแต่สัตว์ป่าหรือทุ่งหญ้าเท่านั้นแต่ที่นั้นยังมีสถานที่ๆน่าสนใจน่าเที่ยวอีกมากมายแน่นอน ผมตื่นเต้นและดีใจที่จะได้ไปร่วมทริปกับทุกๆคนครับ”
“GREEN TRIP หมายเลข 47…SOUTH AFRICA SAVE THE ANIMALS” ออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 22-29 ต.ค. 47 นี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ