แบงค็อกเรดิโอ เปิดทริปแนะฟิตหุ่น “เก๋-ชลลดา” ร่วมเผยสูตรลับเพื่อสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 19, 2004 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
แบงค็อกเรดิโอ 94 FM จัดทริปพิเศษเปิด CLUB HIP สำหรับคนรุ่นใหม่อินเทรนด์ที่รัก สุขภาพด้วยกิจกรรม “FIRMING CLUB” ที่อัดแน่นไปด้วยความเฟิร์มกับโปรแกรม HIP สุดๆที่กำลังมาแรงไม่ว่าจะเป็น AQUA KICKBOXING(อะคว่า คิกบ๊อกซิ่ง) ศิลปะการป้องกันตัวในน้ำที่จะทำให้หุ่นของคุณกระชับแน่นเปี๋ยะไร้ซึ่งไขมัน, DANCE MOVE(แด๊นซ์ มูฟ) การเต้นตามจังหวะเพลงแบบสุดมันส์, FACIAL MASKS(เฟเชี่ยล มาสค์) เทคนิคการดูแลใบหน้าด้วยทีมงานผู้ เชี่ยวชาญ, NUTRITION FIRMING(นูทริชั่น เฟิร์มมิ่ง) เมนูอินเทรนด์สำหรับคนฉลาดกิน ฯลฯ งานนี้ได้นางแบบสาวสวยหุ่นเพรียวอย่าง “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” เดินทางไปร่วมทริปครั้งนี้ด้วย
“ดีใจมากค่ะที่จะได้ร่วมเดินทางไปทริปกับแบงค็อกเรดิโอครั้งนี้ด้วยเพราะปกติ เก๋ก็เป็นคนที่ชอบดูแลตัวเองตลอดเวลาอยู่แล้วและยิ่งพอมาทราบว่าทริปครั้งนี้จะเป็น ทริปที่ชวนผู้ฟังไปดูแลตัวเองเพื่อให้ FIT และ FIRM ด้วยแล้ว ยิ่งถูกใจมากคะ อยากไปมากๆ แต่ขอแอบกระซิบนิดนึงนะคะว่าการไปทริปครั้งนี้เก๋ก็มีเซอร์ไพรส์เล็กๆน้อยๆให้กับผู้ฟังที่ร่วมเดินทางไปทริปครั้งนี้ด้วยคะเพราะว่าเก๋จะมีสูตรเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาทำให้ทุกๆคนลองดื่มกันด้วย รับรองว่าเป็นสูตรที่ทุกๆคนต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะแล้วร่วมเดินทางไปด้วยกันนะค่ะ”…เก๋ กล่าว
“FIRMING CLUB” พร้อมจะพาชาว 94 FM ไป FIT & FIRM ออกเดินทาง วันที่ 14-16 พ.ย. 47 ณ รีสอร์ทสุดHIP วิรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้ฟังที่สนใจสามารถโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกมหรือส่ง SMS มายังหมายเลข 4221094 ได้ทุกช่วงดี.เจ.หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2665-8367 หรือทาง www.atimemedia.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--

แท็ก เรดิโอ   ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ