สหการประมูลเปิดขายอะไหล่และซากรถถูกกฏหมายกว่า 100 คัน

ข่าวทั่วไป Tuesday October 19, 2004 12:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเปิดลานประมูลรอบพิเศษ ขายอะไหล่หายาก ซากรถยนต์อุบัติเหตุและขับเคลื่อนที่ไม่ได้ราคาถูกว่า 100 คัน เผยรถทุกคันราคาต่ำกว่าตลาดเชียงกง และถูกกฏหมาย สามารถนำไปใช้งานได้ทันที
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 27 ตุลาคม 2547 บริษัทจะทำการประมูลรอบพิเศษ โดยรถยนต์ที่จะนำมาประมูลขายในครั้งนี้เป็นซากรถยนต์จากอุบัติเหตุ รถสภาพดีแต่ขับเคลื่อนที่ไม่ได้ และชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ ซึ่งได้รวบรวมมาขายในราคาถูกกว่าตลาดเชียงกง โดยมีให้เลือกซื้อตั้งแต่ราคาเริ่มเพียง 1,000 บาท มีให้เลือกซื้อจำนวนกว่า 100 คัน การประมูลขายดังกล่าวเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการใช้อะไหล่และชิ้นส่วนรถยนต์ โดยเฉพาะยี่ห้อที่หายากไม่มีขายในท้องตลาดทั่วไป
นางสาวเสาวลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า ซากรถยนต์และอะไหล่ทุกคันมีที่มาถูกต้องตามกฏหมาย ไม่ใช่รถยนต์ที่มาจากการโจรกรรมแต่อย่างไร ดังนั้น ผู้ประมูลซื้อรถทุกคันสามารถนำไปใช้งานได้ทันที ทั้งนี้สามารถชมและตรวจสอบประวัติรถยนต์ได้จากเจ้าหน้าที่ก่อนวันประมูล ณ ลานประมูลสหการประมูล โดยจะเริ่มประมูลตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการประมูลได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือติดตามรายการรถยนต์ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.union-auction.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ