เกมคนเก่งกับ LG แข่งเดือด!! ลุ้นจนหยดสุดท้าย “อุดรพิทยานุกูล” ไล่บี้ “หอวัง” ใช้คำถามสำรองตัดสิน

ข่าวทั่วไป Tuesday October 19, 2004 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เกมคนเก่งกับ LG” อาทิตย์นี้ พบกับการแข่งขันการตอบปัญหาทางวิชาการของน้องๆ คนจาก 4 โรงเรียนคือ “โรงเรียนปทุมคงคา”, “โรงเรียนหอวัง”, “โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล” และโรงเรียน บัวขาว จ.กาฬสินธุ์
การแข่งขันในรอบแรกเต็มไปด้วยความตื่นเต้น สนุกสนาน และคึกคัก โดยเฉพาะกองเชียร์ของ โรงเรียนปทุมคงคา และโรงเรียนหอวัง ที่ยกขบวนกันมาเกือบทั้งโรงเรียน ทำให้สตูดิโอที่กว้างใหญ่ดูแน่นไปถนัดตา การแข่งขันในรอบ “ENGLISH HIDDEN WORD” ทั้ง 4 โรงเรียนต่างก็ทำคะแนนได้คู่คี่สูสี แต่โรงเรียนที่ทำคะแนนได้สูงสุดคือ โรงเรียนบัวขาว จ.กาฬสินธุ์ ทำคะแนนสูงถึง 230 คะแนน เข้าสู่การแข่งขันในรอบที่สอง “JIGSAW PUZZLE QUIZ” การแข่งขันเริ่มดุเดือดขึ้น เพราะอยู่ๆ โรงเรียนอุดรพิทยานุกูลก็ทำคะแนนไล่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนสามารถไล่แซงโรงเรียนบัวขาวไปได้ถึง 350 คะแนน
และเมื่อเข้าสู่การแข่งขันเกมสุดท้าย “DIGITAL CHAMPION QUIZ” กองเชียร์แต่ละโรงเรียนก็เริ่มนั่งไม่ติด เพราะทั้ง 4 ทีมต่างเร่งทำคะแนนแบบคู่คี่สูสี โดยเฉพาะคำถามในข้อสุดท้าย ภาษาไทย 40 คะแนน เป็นการช่วงชิงความเป็นแชมป์ระหว่าง โรงเรียนหอวัง ที่มีคะแนน 370 คะแนน และโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ที่มีคะแนน 370 คะแนน ซึ่งหากโรงเรียนหอวังตอบถูกจะมีคะแนนเท่ากับโรงเรียนอุดรฯ และต้องใช้คำถามสำรองตัดสิน แต่ถ้าโรงเรียนอุดรฯ ตอบถูกก็จะได้เป็น Weekly Champion ทันที และในที่สุดโรงเรียนหอวังก็ทำสำเร็จสามารถตอบคำถามในข้อสุดท้ายได้ จึงต้องมีการตัดสินด้วยการใช้คำถามสำรอง คำถามสำรองผ่านไป 4 ข้อทั้ง 2 โรงเรียนก็ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จนเข้าสู่คำถามที่ 5 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ใช้ความเร็วและความแม่นยำกดปุ่มตอบคำถามได้อย่างถูกต้อง ได้เป็น Weekly Champion รับทุนการศึกษา 10,000 บาท
ติดตามชมความสามารถของเยาวชนไทยได้ในรายการ “เกมคนเก่งกับ LG” (DIGITAL LG QUIZ HAPPY TOGETHER) วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4, 0-2274-4781--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ