“ศิริพร อำไพพงษ์” ทำเก๋ “ปลูกข้าว” เป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่

ข่าวทั่วไป Tuesday October 19, 2004 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ ยิ้มแก้มปริ เมื่อเจอนักร้องในดวงใจ “ศิริพร อำไพพงษ์นักร้องเสียงแหบมหาเสน่ห์ กับช่วง “ลูกทุ่งดัง” ที่วันนี้จะมีพูดคุยเรื่องราวหลากหลายรสชาติ กับเรื่องแรกคือ ผลงานเพลงชุดใหม่ ที่ครั้งนี้มีเพลงเร็วด้วย
“ตอนนี้ศิริพร ได้ออกอัลบั้มชุดใหม่ “กรุณาอย่าเผลอใจ” ค่ะ จากวันนั้นถึงวันนี้ก็เป็นอัลบั้มชุดที่ 8 แล้ว แต่ชุดนี้มีความพิเศษมากกว่าชุดที่ผ่านมา ชุดนี้ศิริพรมีแดนซ์ด้วยค่ะ เพราะในอัลบั้มนี้ส่วนใหญ่เป็นเพลงเร็ว มีจังหวะสนุกๆ เรียกได้ว่าฉีกแนวจากเดิม ที่จะเป็นเพลงหวานๆ ซึ้งๆ“
มารายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ทั้งที งานนี้พิธีกรของเราลงทุนไปสืบทราบมาว่า “ศิริพร อำไพพงษ์” ลงทุนปลูกข้าวเอง เพื่อนำมามอบเป็นของขวัญให้กับผู้ใหญ่
ศิริพร บอกว่า “คือที่บ้านของศิริพรเอง ก็ทำนาปลูกข้าวอยู่แล้ว ก็ทำทั้งข้าวเหนียว และข้าวหอมมะลิ ถ้าพอมีเวลาศิริพรก็จะไปเกี่ยวข้าวกับพี่น้อง แล้วค่อยกลับมากรุงเทพฯ เพื่อทำงาน หรือว่าทัวร์คอนเสิร์ตต่อ ส่วนมากพอถึงหน้าเกี่ยวข้าว ก็จะใกล้ๆ ปีใหม่ ศิริพร ก็จะเตรียมข้าวหอมมะลิไว้ประมาณ 2 กระสอบ เพื่อนำไปเป็นของขวัญกราบขอพรผู้ใหญ่ ซึ่งข้าวที่นำไปให้นั้น ก็เตรียมกับน้องสาว เป็นข้าวที่ขึ้นใหม่ๆ จากลาน ที่ต้องเลือกข้าวที่ขึ้นจากลาน เพราะมีความใหม่ และหอม”
ศิริพร กล่าวถึงที่มาของการเลือกให้ข้าวหอมมะลิเป็นของขวัญเพราะว่า “ส่วนใหญ่คนที่เราให้เขาก็เป็นคนที่มีฐานะ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างหมดแล้ว แต่สิ่งที่ไม่ค่อยมีคนให้กัน คือ “ข้าวหอมมะลิ” ทั้งๆ ที่เป็นสิ่งที่มีคุณค่า ถ้าใครจะลอกเลียนแบบก็ได้ค่ะ ไม่สงวนลิขสิทธิ์อยู่แล้ว”
ติดตามชม เรื่องราวการให้ของขวัญแบบใหม่ ของ “ศิริพร อำไพพงษ์” ได้
ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ