ฟาร์มาเน็กซ์ เปิดเวทีค้นหาแชมเปี้ยนสุดยอดนักกิน...ผักไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 20, 2004 13:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ฟาร์มาเน็กซ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนู สกิน จัดการแข่งขัน “VT Vegetable Champion” เพื่อค้นหาสุดยอดนักกิน...ผักไทย เปิดเวทีให้นักกินผักทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมแข่งกินผักแบบนันสต็อป เพื่อสร้างสถิติใหม่ของประเทศไทย ชิงรางวัลมูลค่า 100,000 บาท
การแข่งขันดังกล่าว เป็นไฮไลต์ของงานเปิดตัวบริการเช่ายืมเครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะเริ่มให้บริการเช่ายืม
เครื่องมือดังกล่าวซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านบาทแก่ผู้แทนจำหน่ายนู สกินทั่วประเทศ โดยการแข่งขัน “VT Vegetable Champion” และงานเปิดตัวจะจัดให้มีขึ้น ณ โซน N เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ในวันจันทร์ที่
8 พฤศจิกายนนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่คุณจิตติมา โทร. 0-2791-8500 ต่อ 8554
หมายเหตุบรรณาธิการ
เครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแล้วว่า ไม่ใช่เครื่องมือทางการแพทย์ จึงสามารถนำไปประชาสัมพันธ์ต่อสาธารณะได้ เครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ เป็นเครื่องมือชนิดพกพาเครื่องแรกของโลกที่ใช้วัดระดับแคโรทีนอยด์ในผิวหนัง ซึ่งเป็นระดับของสารต้านอนุมูลอิสระในเนื้อเยื่อ และไม่ทำให้ผู้ใช้เจ็บตัวหรือเกิดอันตราย เนื่องจากเครื่องดังกล่าวใช้เลเซอร์สีฟ้าพลังงานต่ำในการประมวลผลหาสารต้านอนุมูลอิสระที่แม่นยำ รวดเร็ว และใกล้เคียงกับการตรวจเลือด ทั้งนี้ เครื่องดังกล่าวได้รับการพัฒนาโดย ศูนย์จักษุชีวแพทยศาสตร์ (Center of Biomedical Optics) มหาวิทยาลัยยูท่าห์ สหรัฐฯ โดยประยุกต์จากทฤษฎี Raman Spectroscopy ของ ดร. ซี วี รามัน ซึ่งสามารถพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลฟ์แพ็ก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวชูโรงของฟาร์มาเน็กซ์ได้ นอกจากนี้ เครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีว่า เป็นเครื่องมือที่ปลอดภัยไม่ก่ออันตรายต่อผู้ใช้
ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการให้บริการเช่ายืม เครื่องฟาร์มาเน็กซ์ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ จำนวน 60 เครื่อง มูลค่าเครื่องละ 1 ล้านบาท ให้กับผู้แทนจำหน่ายของนู สกินทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการแนะนำในตลาดสหรัฐ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ และมาเลเซีย
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปานอุมา ทองกระบิล
บรากรม์ เพชรน้อย หรือ มานิต กลิ่นชิต
บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2791 8500 ต่อ 8551
โทร. 0 2252 9871
อีเมล์ ptongkra@nuskin.com
อีเมล์ k_marnit@th.bm.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ