คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค แจกเครื่องเพชร ในโครงการ “โชคสวย 2 ชั้นใกล้แค่เอื้อม”จากกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์

ข่าวทั่วไป Wednesday October 20, 2004 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
มร. ทิมโมที เบดี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเบอร์ลี่-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษเช็ดหน้าชั้นนำของไทย เป็นประธานมอบรางวัลเครื่องเพชร จากร้าน De Preco รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาทแก่ผู้บริโภคผู้โชคดีจากการจับรางวัลโชคชั้นที่ 2 ภายใต้แคมเปญ “โชคสวย 2 ชั้นใกล้แค่เอื้อม” จากกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ เมื่อเร็วๆนี้ โดยของรางวัลแบ่งเป็น รางวัลที่ 1 เครื่องเพชรครบชุด มูลค่า 264,200 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยข้อมือเพชรสวยหรูมูลค่า 57,500 จำนวน 5 รางวัล และรางวัลที่ 3 จี้เพชรพร้อมสร้อยสวยอินเทรนด์ มูลค่า 13,080 บาท จำนวน 5 รางวัล
เกี่ยวกับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค
บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายของ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมด้านสุขภาพ สุขอนามัย และคุณภาพชีวิตที่ดี โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของประชาชนกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ภายใต้เครื่องหมายการค้าที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อาทิ Kleenex?, Huggies?, Scott? และ Kotex? คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตสินค้าชั้นนำที่ครองอันดับ 1 หรือ 2 ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทย บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย มีโรงงานเพื่อการผลิตอยู่ในจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสมุทรปราการ
ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้สร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องกว่า 132 ปี สามารถค้นหาได้ที่ www.kimberly-clark.com
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ศรีเบญจา เสมมีสุข หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์: s_sribenja@th.bm.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ