ยูโทเปีย จัดงานประกาศผลรางวัลสิทธิมนุษยชนดีเด่นประจำปี 2547

ข่าวทั่วไป Wednesday October 20, 2004 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทย
ยูโทเปีย จัดงานประกาศผลรางวัลสิทธิมนุษยชนดีเด่นประจำปี 2547 พร้อมกับฉลองครบรอบ 10 ปีของการให้บริการวันที่ 19 พฤศจิกายน 2547 ที่กรุงเทพฯ
การประกาศผลรางวัลยูโทเปียประจำปีครั้งที่ 5 — เป็นการเฉลิมฉลองผู้ที่ทำงานเพื่อสิทธิมนุษยชนของกลุ่มคนรักเพศเดียวกันในภูมิภาคเอเชีย - โดยในปีนี้จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน ณ ร็อกซ์ซี่ บาร์และคลับ, กรุงเทพฯ
รางวัลยูโทเปีย เป็นการแจกรางวัลประจำปีที่มอบให้แก่ชาย และหญิง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน หรือรักเพศตรงข้าม ไบเซ็กส์ช่วล หรือสาวประเภทสอง ซึ่งผลงานที่โดดเด่นของบุคคลเหล่านี้ได้ช่วยเหลือให้สังคมเดินหน้า และพัฒนายิ่งๆ ขึ้น อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ และนำคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นมาสู่กลุ่มคนรักเพศเดียวกันทั้งชายและหญิง ไบเซ็กส์ช่วลและสาวประเภทสอง
เมื่อปีที่ผ่านมา ผู้ได้รับรางวัลดังกล่าว คือ นายจอน อี๊งภากรณ์ สมาชิกวุฒิสภากรุงเทพมหานคร, มิสหวังผิง นักกิจกรรมเพื่อสังคมชาวไต้หวัน, มิสเตอร์ชุงโท นักกิจกรรมเพื่อสังคมชาวฮ่องกง และอดีตแชมเปี้ยนนักมวยไทยชื่อดัง คุณปริญญา เจริญผล หรือรู้จักกันดีในนาม น้องตุ้ม ส่วนผลของผู้ได้รับรางวัลยูโทเปียประจำปีนี้ จะประกาศให้ทราบภายในปลายเดือนตุลาคมนี้
การประกาศผลรางวัลยูโทเปีย ครั้งที่ 5 นี้ จัดขึ้นโดย ยูโทเปีย ซึ่งเป็นเว็บท่าอินเทอร์เน็ตชั้นนำของเอเชียสำหรับกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน ซึ่งในปีนี้จะฉลองครบรอบ 10 ปีของการให้บริการแก่สังคม และเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมาการประกาศผลรางวัลยูโทเปีย จะเป็นการเปิดสัปดาห์เฉลิมฉลองบางกอกไพรด์ 2004
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สุรัตน์ ตัณทนาวิวัฒน์
ทีคิวพีอาร์ ประเทศไทย
โทร. 02 260-5820
โทรสาร. 02 260-5847 ถึง 8
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ