“โมบายไลฟ์แก็งค์” ยกขบวนป่วนซ่ารับกระแสผี “ฮาโลวีน”

ข่าวทั่วไป Thursday October 21, 2004 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ต.ค.--เอไอเอส
โมบายไลฟ์แก็งค์” ยกขบวนป่วนซ่ารับกระแสผี “ฮาโลวีน” ด้วยเกมสยองขวัญเขย่าประสาท “เดอะแก็งค์ กดติดวิญญาณเกมออนไลน์พันธุ์ใหม่บนเว็บไซต์โมบายไลฟ์
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส กล่าวว่า “เทศกาลฮาโลวีนปีนี้ พิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากเราได้จับเอาตัวการ์ตูนแอนิเมชั่น ”เดอะโมบายไลฟ์แก็งค์ ทั้ง 7” มาสร้างเป็นเรื่องราวความสนุกสนาน ป่วน ซ่า และเขย่าขวัญรับเทศกาลผีผี ด้วยการครีเอทเกมออนไลน์รูปแบบแปลกใหม่ ทั้งบนเว็บไซต์ และบนมือถือ ให้คนวัยมันส์ได้เลือกสนุก ดาวน์โหลดฟรี และลุ้นระทึกได้ตลอดเวลา
โดยเฉพาะบนเว็บไซต์โมบายไลฟ์ เราได้นำเอาเทคนิค Flash GAME มาช่วยสร้างความระทึกขวัญให้กับเกม “เดอะแก็งค์ กดติดวิญญาณ” หรือ Spirit Capture โดยได้ผูกเป็นเรื่องราว Theme คืนวันฮาโลวีนปาร์ตี้ที่เพื่อนกลุ่มเดอะโมบายไลฟ์แก็งค์มาซ่ารวมตัวกันจัดงานปาร์ตี้ฉลองฮาโลวีนที่คฤหาสน์ร้าง จู่ๆ ก็มีวิญญาณที่ไม่ได้รับเชิญเข้ามาแจมด้วย Doc ยอดนักประดิษฐ์จึงได้นำมือถือดูดวิญญาณออกมาให้เพื่อนๆ ช่วยจับภาพวิญญาณกัน โดยความตื่นเต้นของเกมนั้น คือภายในห้องจะมืดสนิท เมื่อนำเม้าท์ลากไปที่ใด ไฟก็จะสว่างขึ้น ทำให้ผู้เล่นมองเห็นวิญญาณหลอนที่อยู่ปะปนกับพวกเดอะแก็งค์ ผู้เล่นก็ต้องกดจับภาพวิญญาณให้ทัน ก่อนที่วิญญาณจะเห็นเราและถ่ายภาพเรากลับ ทำให้พลังชีวิตเราหมดไป ซึ่งโมบายไลฟ์มั่นใจว่า ใครก็ตามที่แวะเวียนเข้ามาเล่นเกมนี้จะต้องติดใจแน่ๆ เพราะต้องอาศัยทั้งความเร็ว ไหวพริบ ช่างสังเกต ที่สำคัญจะรู้สึกตื่นเต้น ระทึกตลอดเวลาว่าวิญญาณจะโผล่มาที่ไหน ได้หวีดร้อง สยองขวัญ มันส์รับฮาโลวีนอย่างแน่นอน
นอกจากนี้ โมบายไลฟ์ยังมีความน่าสะพรึงกลัวมาให้ผู้ใช้บริการเลือกเล่น และดาวน์โหลดฟรี!! เพื่อส่งต่อไปหลอนเพื่อนๆ ให้ได้สนุกฮากันเล่นๆ ได้แก่
สนุกผ่านเว็บไซต์ www.mobilelife.co.th
สนุกบนมือถือ wap.mobilelife.co.th
เกมกดติดวิญญาณ
mGANG กับภาพถ่ายอาถรรพ์
ฮาโลวีน อีการ์ด
ฟรีดาวน์โหลด SMS, ภาพ MMS ฮาโลวีน
Calling Melody *789 เสียงหวีดสยอง
ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้ามาลงทะเบียน เล่นสะสมคะแนนชิงรางวัลได้ ตั้งแต่วันนี้ — 4 พฤศจิกายนศกนี้ และงานนี้ไม่ออกแรงเปล่า ใครได้คะแนนมากที่สุด 3 อันดับแรก รับของรางวัลคู่กายสุดไฮเทคไปครอง ได้แก่ รางวัลที่ 1 รับ iPod mini , รางวัลที่ 2 รับกล้องดิจิตอล Samsung, รางวัลที่ 3 รับเครื่องเล่น MP3 และบันทึกเสียง Apacer และรางวัลปลอบใจจากโมบายไลฟ์อีกกว่า 50 รางวัล ประกาศผลวันที่ 16 พ.ย. นี้ทาง www.mobilelife.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 0 1920 6611, e-mail : sudaporw@ais.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ