อาร์.เอส.ผนึกกำลัง 11 ร่วมส่งกำลังใจ ให้กับ "อิทธิ พลางกูธ"

ข่าวบันเทิง Friday October 22, 2004 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--อาร์.เอส.
ร่วมส่งกำลังใจ ให้กับ “อิทธิ พลางกูร”
อาร์เอส.ฯผนึกกำลัง 11 พี่น้องคนดนตรี พร้อมใจกันสร้างงานอัลบั้มและคอนเสิร์ตครั้งพิเศษสุด “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” เพื่อพี่ชายที่ถือเป็นคนดนตรีตัวจริงของวงการ “อิทธิ พลางกูร” ซึ่งงานนี้บอสใหญ่แห่งค่ายบั๊กทาวน์ เรคคอร์ด “พี่อุ๋น — ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์” (เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์) ได้รวบรวมศิลปินที่เคยร่วมงานกับ “อิทธิ พลางกูร” รวมไปถึงศิลปินรุ่นใหม่ที่มี “อิทธิ” เป็นฮีโร่ในดวงใจ ซึ่งประกอบไปด้วย “เทียรี่ เมฆวัฒนา, พันกร บุญยะจินดา, โป่ง ปฐมพงศ์, วิด ไฮเปอร์, พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร, เป้ ไฮร็อค, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง, ศิต โมทีฟ, อั้ม เบบี้บูล, แนท วาสนา” โดยศิลปินแต่ละคนจะนำเพลงของ “อิทธิ พลางกูร” ที่อยู่ในความทรงจำของทุกคน มาถ่ายทอดในคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ที่จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก
แฟนเพลง “อิทธิ พลางกูร” ตัวจริง ไม่ควรพลาดสำหรับคอนเสิร์ต “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” ที่พี่น้อง 11 คนดนตรีร่วมกันทำขึ้นมา เพื่อพี่ชายคนนี้ บัตรราคา 1500, 1000, 800 และ 500 บาท หาซื้อได้ที่ บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา (02-262-3456) แล้วอย่าลืมมาร่วมมอบพลังใจให้กับคนดนตรีตัวจริงกัน ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2547 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก
พิเศษสุดสำหรับแฟนๆทาง website สามารถส่งข้อความให้กำลังใจกับ “อิทธิ พลางกูร” ได้โดยเขียนข้อความ...แล้วส่งมาที่........ pr@rs-promotion.com …… ทุกข้อความ ทุกกำลังใจ จะส่งถึงมือคุณอิทธิ พลางกูร จากความห่วงใย จากแฟนๆที่ร่วมมอบให้ ก่อนวันที่ 28 ตุลาคมนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ