แอสคอทท์เปิดตัวอพาร์ตเม้นท์หรูใจกลางกรุง

ข่าวทั่วไป Friday October 22, 2004 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--กลุ่มแอสคอทท์
กลุ่มแอสคอทท์ผู้ดำเนินการด้านห้องชุดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครัน (Serviced Apartment) ชั้นนำระดับนานาชาติ กำลังจะเปิดตัวห้องชุดระดับบนแห่งแรกของตนเองในกรุงเทพฯ จำนวน 177 ห้อง ในนาม ดิ แอสคอทท์ สาทรปลายเดือนตุลาคมนี้
นายจาตุรน์ ฉายแสง ผู้ช่วยนายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทย และนาย มาห์ โบว์ ตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาแห่งชาติ ประเทศสิงคโปร์ จะเป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 26 ตุลาคมนี้
ดิ แอสคอทท์สาทร เป็นโครงการในเมืองแห่งที่สี่ของกลุ่มแอสคอทท์ซึ่งจะขยายการรุกเข้าสู่ตลาดด้านห้องชุดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครันระดับสูงของกรุงเทพฯ โดยกลุ่มแอสคอทท์เป็นผู้ซึ่งดำเนินการด้านการให้บริการห้องชุดระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เช่นกัน
ดิ แอสคอทท์สาทรตั้งอยู่ในทำเลทองย่านศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมือง เพียงไม่กี่นาทีจากแหล่งธุรกิจและแหล่งการค้าย่านสีลมและสุขุมวิท และใช้เวลาเดินเพียงเล็กน้อยก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีและสุรศักดิ์
บรรจงสร้าง เพื่อเป็นหนึ่งในกลุ่มที่พักอาศัยชั้นเยี่ยมที่สุดของกลุ่มแอสคอทท์ภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก และเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอุตสาหกรรมธุรกิจครบครันแห่งใหม่ ด้วยการตกแต่งภายในอย่างหรูหราพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่คุณจะหาได้ในที่พักอาศัยแห่งนี้
ในด้านอุตสาหกรรมการบริการที่ครบครัน อาคารนี้จัเป็นแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไร้สายทั่วทั้งอาคาร พร้อมด้วยศูนย์สุขภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียแปซิฟิกบนพื้นที่ 3,500 ตารางเมตร ศูนย์สุขภาพแห่งนี้ประกอบด้วยยิมขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์บริหารร่างกายที่ทันสมัย สระว่ายน้ำ อ่างอาบน้ำแบบจากุซซี่ ห้องอบไอน้ำ และสปาที่มีบริการนวดและสิ่งอำนวยความสะดวกในการบำบัดต่างๆ
นาย ลิม ชิน เบ็ง ประธานบริหารแอสคอทท์ กล่าวว่า "แอสคอทท์สาทรจะเป็นผู้นำกลุ่มของตลาดห้องชุดที่พักอาศัยระดับสูงที่มีการบริการชั้นนำในกรุงเทพฯ ซึ่งดิแอสคอทท์สาทรต้องการที่จะถือส่วนแบ่งการตลาด 14% โดยเราคาดว่าอพาร์ตเม้นท์ย่านธุรกิจใจกลางเมืองจะมีความต้องการมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามามีจำนวนเพิ่มขึ้น ต่อการดำเนินธุรกิจในกรุงเทพฯ
นาย ลิว มัน ลีออง รองประธานบริหารแอสคอทท์ ประธานและซีอีโอของบริษัท แคปปิตอลแลนด์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแอสคอทท์ กล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง ที่มีความสำคัญเพิ่มมากขึ้นในการไปสู่ประเทสอื่นสำหรับกลุ่มแคปปิตอลแลนด์ เราได้เพิ่มกิจการของเราในประเทศด้วยการร่วมทุนกับหุ้นส่วนที่มีความแข็งแกร่ง เช่น กลุ่มทีซีซี เพื่อทำให้ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และด้านการอำนวยความสะดวกของแคปปิตอลแลนด์ได้เติบโตขึ้น
"ด้วยการประมาณการณ์ว่าจีดีพีจะเติบโตขึ้นที่ 6.4% และการลงทุนโดยตรงของต่างชาติที่เพิ่มขึ้นถึง 2 พันล้านเหรียญสหรัฐในปีนี้ ประเทศไทยจะมีการพัฒนาด้านเศรษฐกิจและการลงทุนที่แข็งแกร่ง ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นของกรุงเทพฯ ในด้านธุรกิจและการเป็นศูนย์กลางการคมนาคมทางอากาศได้กระตุ้นความสนใจให้แก่บริษัทต่างชาติมากขึ้น จึงทำให้บริษัทข้ามชาติที่ได้ขยายธุรกิจของตนเข้ามาในประเทศไทยมากขึ้น เราจึงมั่นใจว่าความต้องการด้านที่พักอาศัยแบบมีบริการซึ่งถูกจัดการแบบอำนวยความสะดวกครบครันในมาตรฐานการบริการแบบสากลจะยังคงความแข็งแกร่งอยู่"
นาย คาเมรอง ออง หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ) ของแอสคอทท์กล่าวว่า "ประเทศไทยอยู่ในช่วงชักชวนให้บริษัทผู้ร่วมลงทุนต่างชาติเข้ามาลงทุนในประเทศมากขึ้น ด้วยโครงการด้านสาธารณูปโภคใหม่ๆ ที่สำคัญของประเทศ โดยเน้นด้านเทคโนโลยีระดับสูง การสื่อสาร การวิจัยและพัฒนาอย่างมาก เราจึงคาดหวังว่าจะมีโครงการเพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับผู้เดินทางเข้ามาทำงานให้บริษัทข้ามชาติในภาคการบริการด้านการเงิน การประกันภัย ที่ปรึกษา และการสื่อสารทางไกล ณ ที่พักของเรา
กลุ่มแอสคอทท์ดำเนินกิจการห้องชุดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครันมากกว่า 13,800 แห่งใน 40 เมืองของ 17 ประเทศทั่วเอเชีย ยุโรป ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ แอสคอทท์เป็นส่วนที่ดำเนินการด้านที่พักอาศัยแบบมีบริการ ของบริษัทแคปปิตอลแลนด์ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านทรัพย์สินที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย
การตกแต่งภายในที่หรูหรา
ดิ แอสคอทท์สาทร เป็นที่พักอาศัยแบบมีบริการระดับสูงที่ครบครันเป็นอันดับแปดของกลุ่มจากทั่วโลก โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ผู้บริหารระดับสูง ที่พักอาศัยมีความเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์การสื่อสารที่มีระดับ ผู้พักสามารถใช้อินเตอร์เน็ตไร้สายในอพาร์ตเม้นท์ของตนหรือที่ไหนก็ได้ในอาคาร และห้องประชุมได้จัดอุปกรณ์สำหรับการประชุมผ่านวีดีโอและโสตทัศนูปกรณ์ไว้อย่างครบครัน
การออกแบบห้องพักสตูดิโอและห้องชุดแบบหนึ่งถึงสามห้องนอน นั้นได้มีการติดตั้งระบบโฮมเธียเตอร์รุ่นล่าสุดในห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ ห้องนอนมีเตียงนอนขนาดใหญ่ ห้องน้ำปูด้วยหินอ่อน ขณะที่ห้องครัวเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบชุดที่ทำด้วยเซรามิค สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ศูนย์ธุรกิจ ห้องรับรองวีไอพี คาเฟ่ และห้องอาคารชั้นเลิศ
การประกอบธุรกิจที่แอสคอทท์สาทรจะได้รับประโยชน์จากฐานลูกค้าจำนวนมากของกลุ่มที่เป็นบริษัทข้ามชาติ เครือข่ายการขายและการตลาดระหว่างประเทศ และสาธารณูปโภคที่มีการจัดการระดับโลก
ในกรุงเทพฯ กลุ่มยังดำเนินกิจการห้องชุดแบบบริการครบครัน ที่ ซอมเมอร์เซ็ท สุวรรณ ปาร์ค วิว จำนวน 152 ยูนิต ซอมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์ จำนวน 350 ยูนิต และออมนิ ทาวเวอร์ ขนาด 123 ยูนิต ที่พักอาศัยแบบมีบริการของแอสคอร์ทช่วยให้ผู้พักและครอบครัวพำนักในเมืองที่ไม่คุ้นเคยได้อย่างสะดวกสบาย โดยการจัดให้มีชุมชนที่ให้การสนับสนุน และจัดกิจกรรมเพื่อช่วยให้พวกเขาสร้างเครือข่าย ทำความเข้าใจวัฒนธรรมและวิถีชีวิต และมีความเพลิดเพลินกับการนันทนาการของครอบครัว
เดือนที่แล้ว แอสคอทท์ประกาศการเข้าสู่ตลาดในกรุงโซล ด้วยที่พักอาศัยแบบมีบริการ จำนวน 348 ยูนิต และในกรุงซูโจว ประเทศจีนด้วย ซอมเมอร์เซ็ท จงรุย จำนวน 167 ยูนิต และแอสคอทท์ได้ประกาศถึงซิตาดีนส์ จินเฉียว จำนวน 239 ยูนิต ซึ่งเป็นที่พักอาศัยแบบมีบริการระดับกลางยี่ห้อซิตาดีนส์แห่งแรกในเอเชีย โดยอยู่ในย่านธุรกิจทำเลทองของฮวง ปู เซียงไฮ้
ซิตาดีนส์ เป็นเครือข่ายที่พักอาศัยแบบมีบริการยี่ห้อใหญ่ที่สุดของยุโรป ซึ่งมีอพาร์ตเม้นท์แบบมีบริการ 5,000 แห่งในประเทศฝรั่งเศส เบลเยี่ยม เยอรมัน สเปน และสหราชอาณาจักร แอสคอทท์จะได้เป็นเครือของซิตาดีนส์ในปลายเดือนตุลาคมนี้
แอสคอทท์ได้ดำเนินกิจการที่พักอาศัยแบบมีบริการในชื่อดิแอสคอทท์สำหรับระดับสูง ซอมเมอร์เซ็ท สำหรับระดับบน และซีตาดินส์สำหรับระดับกลาง ไปทั่วโลก
การเปิดตัวที่พักอาศัยแบบมีบริการนี้ ไม่ได้ถูกคาดหมายว่าจะมีผลกระทบที่สำคัญต่อผลลัพธ์ด้านการเงิน สำหรับปีงบประมาณปัจจุบันของบริษัท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ไอดา ลิม,วีพี ผู้ประสานงานผู้ลงทุนและการสื่อสารของบริษัท
โทรศัพท์ (65) 6586 7230 บ้าน (65) 9628 8339
ลิเลียน โก, ผู้จัดการ
โทรศัพท์ (65) 6586 7231 บ้าน (65) 9795 5225
อีเมล์: lilian.goh@the-ascott.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ