รายการ "The Show" เทปที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 4 ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday February 15, 2005 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์
รายการ "The Show"
พิธีกร แฟรงค์ ภคชนก์ โวอ่อนศรี
ศิลปิน กะลา "คอนเสิร์ตเคาะกะลา"
พบกับวงกะลากับความมันส์สไตล์ร็อครุ่นเล็กที่คุณภาพไม่เล็กตามตัว ที่ฟูมฟักสะสมประสบการณ์ตามหาความฝันของตัวเองมาตลอดในโชว์ "คอนเสริ์ตเคาะกะลา" ที่ทั้งกระชากอารมณ์ด้วยเพลงมันส์สุดเหวี่ยงและเพลงซึ้งกินใจขาร็อคในรายการ "The Show"
เริ่มกระชากอารมณ์กันด้วยเพลง "My name is Kala" ที่ทำบรรยากาศรอบๆ สะเทือน เพราะเหล่าแฟนเพลงต่างลุกขึ้นมากระโดด ชนิดที่ว่าลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว ก่อนจะหยุดพักคลายเหนื่อยกับเพลง "รอ" ที่ฮิตติดใจใครหลายๆ คน จนแฟนเพลงร้องตามกันสุดเสียง
ต่อกันด้วยเพลงของคนอกหักสไตล์กะลาอย่าง "บอกสักคำ" ที่เรียกเสียงร้องจากบรรดาแฟนเพลงได้ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบเพลง จนหนุ่มนักร้องนำยิ้มปลื้มแก้มแทบปริ และก็ไปมันกันต่อกับเพลงเก่าจากร็อครุ่นพี่ "เสียมั้ย" ในจังหวะสนุกในแบบร็อครุ่นเล็กอย่างกะลา ที่ทำเอาสาวๆ นั่งไม่ติดที่ ลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกกันเป็นแถวตามด้วยเพลง "อะไรก็ยอม" กินใจในชาวร็อคจนต้องตะโกนร้องตามอย่างสุดเสียง
และมาดูภาพบรรยากาศครั้งที่กะลาประกวด Hot wave music award ซึ่งสมาชิกวงกะลาพอเห็นภาพของตัวเองแล้วต้องอายม้วนเลยทีเดียว ก็เลยแก้เขินด้วยการหยิบเพลง "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว" ที่ขอร้องพร้อมแขกพิเศษ ซึ่งเพียงแค่เดินออกมาก็เรียกเสียงกรี๊ดซะดังลั่นให้กับ "ปอ V Friends" ก่อนกะลาจะมอบเวทีให้กับปอในเพลง "หน้าบ้าน" ที่กำลังฮิตติดชาร์ทอยู่ขณะนี้ งานนี้สาวๆ ต่างนั่งนิ่งยิ้มปลื้มเหมือนต้องมนต์สะกด และจบเบรกด้วยเพลง "ขอเป็นตัวเลือก" จากเสียงเท่ห์ๆ ของหนุ่ม กะลา ที่เพราะบาดใจชาวร็อค
ก่อนจะปิดท้ายด้วยอารมณ์พีคสุดๆ ในเพลง "แม่ (ภาค 2)" ที่ทำเอาเวทีแทบฟัง เพราะแฟนเพลงต่างลุกขึ้นทั้งร้องและกระโดดโลดเต้นมันส์กันสุดชีวิต ส่งท้ายด้วยของที่ระลึก ซีดีและกรอบรูปวงกะลาอย่างดี พร้อมประทับลายเซ็นต์กันสดๆ บนเวทีแบบใกล้ชิด ถือได้ว่าคุ้มสุดสำหรับผู้ที่ได้ของรางวัล เพราะทั้งสนุกและได้ใกล้ชิดศิลปินที่ชื่นชอบ
ติดตามชมความมันส์กระชากอารมณ์ร็อคในแบบร็อครุ่นเล็กสไตล์ "กะลา" ในโชว์ที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง "คอนเสิร์ตเคาะกะลา" ได้ในรายการ "The Show" วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 4 ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-40
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
ยุ พีอาร์ 0-1493-2718
โน้ต พีอาร์ 0-6518-1760
โต้ง พีอาร์ 0-1563-1605
เกด พีอาร์ 0-6332-0371
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ