“เอ๊ะ ศศิกานต์” ลุ้นกระแสตอบรับ!! กับบทสาวเสียสติใน MV “รอยร้าว” อัลบั้ม “เก็บตะวันฯ”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2004 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้วสำหรับมิวสิกวีดีโอมินิซี่รี่ส์ภาคต่อ สำหรับเพลง “รอยร้าว” จากอัลบั้ม “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” ซึ่งขับร้องโดยนักร้องดังแห่งยุค “ดัง — พันกร บุณยะจินดา” และในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ก็ยังคงเป็นนักแสดงชั้นนำทั้ง 3 คน “เอ๊ะ ศศิกานต์, หนุ่ม ศรราม และพีท ทองเจือ” ซึ่งก่อนหน้านั้น มิวสิกวีดีโอมินิซี่รี่ส์แนวดราม่าภาคแรก เพลง “ทรมาน” ได้ออกอากาศออกไป นักแสดงทั้ง 3 ก็ได้กระแสตอบรับกลับมาอย่างดีมาก สมกับที่เป็นโปรเจ็คท์ยักษ์แห่งปี และพอมาถึงภาคต่อนี้ สาว “เอ๊ะ” นางเอกสาวของเรื่อง ก็ออกอาการตื่นเต้นกับกระแสตอบรับอยู่ไม่น้อย เนื่องจากบทบาทที่จะได้เห็นกันในมิวสิกฯเพลง “รอยร้าว” นี้ ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “เอ๊ะ” เพราะสาว “เอ๊ะ” ของเรา จะต้องแสดงเป็นสาวเสียสติ ซึ่งสืบเนื่องมาจากความรัก นับได้ว่าเป็นบทบาทหนึ่งที่ยากพอดู เรื่องนี้ “เอ๊ะ” ได้เล่าให้ฟังว่า
“หลังจากที่มิวสิกวีดีโอภาคแรกออกไป ก็คือเพลง “ทรมาน” กระแสตอบรับที่ได้กลับมา ก็น่าพอใจค่ะ ส่วนมากจะบอกว่าสงสาร “เอ๊ะ” ที่ต้องสูญเสียคนรักไป และตอนนี้มิวสิกวีดีโอภาคต่อมา ในเพลง “รอยร้าว” ก็ออกอากาศแล้ว “เอ๊ะ” ก็ลุ้นกับเสียงตอบรับอยู่อีกเหมือนกัน เพราะในภาคนี้ “เอ๊ะ” จะต้องแสดงเป็นสาวเสียสติ เนื่องมาจากรู้สึกผิดที่ปฏิเสธรักผู้ชายคนหนึ่งไป แล้วทำให้เขาเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ซึ่งก็ทำให้เราเกิดภาพหลอน ว่าตัวเขายังอยู่ด้วย ก็จะนึกถึงเขาตลอด บางครั้งก็นึกว่ากอดเขาอยู่ คุยกับเขา ซึ่งฉากเหล่านี้ค่อนข้างยาก เพราะ “เอ๊ะ” ต้องทำอารมณ์คนเดียว ก็มีทั้งเพ้อ หัวเราะ ร้องไห้ กว่าจะผ่านได้ก็ต้องใช้สมาธิค่อนข้างสูง แต่ก็ชอบนะคะ เพราะเราได้นำการที่เราเคยผ่านมามาใช้ ซึ่งการแสดงกับบทบาทนี้ ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของ “เอ๊ะ” เลยนะ มันก็เลยมีความรู้สึกตื่นเต้น และลุ้นกับกระแสตอบรับอยู่บ้าง ไม่รู้ว่าคนดูจะชอบหรือเปล่า แต่ “เอ๊ะ” ขอบอกเลยว่า “เอ๊ะ” ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ออกมาดีที่สุด แต่ก็ต้องขอขอบคุณ “พี่หนุ่ม ศรราม” และ “พี่พีท” ด้วย ที่ทั้ง 2 คนช่วยส่งอารมณ์มาให้กับ “เอ๊ะ” ก็เลยทำให้การแสดงของ “เอ๊ะ” ง่ายขึ้นมาอีกนิดนึง สุดท้าย “เอ๊ะ” ก็ฝากมิวสิกฯเพลง “รอยร้าว” ไว้ด้วยแล้วกันนะคะ ขอบคุณค่ะ”
ติดตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “เอ๊ะ — ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” ในมิวสิกวีดีโอเพลง “รอยร้าว” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ของอาร์.เอสฯ ทุกช่อง และพบกับอัลบั้ม “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ