“พดด้วง” ดี๊ด๊า!!! แฟนคลับผุด

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2004 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กลายเป็นศิลปินหน้าใหม่มาแรงที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ สาวหน้าหมวย เอกลักษณ์ผมหน้าม้าแดง “พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ” เจ้าของอัลบั้ม She’s Pod-Doung (ชีส์ พดด้วง) ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของเธอและเป็นที่มาของแฟนคลับกลุ่มแรกในชีวิตอีกด้วย!!!
“ก็บอกตรงๆเลยนะคะว่าเป็นเรื่องที่ พดด้วง ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าเราจะมีแฟนคลับกับเค้าด้วย (หัวเราะ) เพราะรู้สึกว่าคนที่มีแฟนคลับได้ต้องมีผลงานออกมาซักระยะหนึ่งก่อน แต่ พดด้วง เองก็เพิ่งออกมาทำความรู้จักกับแฟนๆได้ไม่นานก็รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ คือเค้าเป็นแฟนคลับที่ชอบเพลงของ พดด้วง และก็มีตั้งกระทู้และติดตามดูความเคลื่อนไหวของ พดด้วง ตลอดจากสิ่งนี้มันทำให้ พดด้วง รู้สึกปลื้มและดีใจมากๆมันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า เราประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งที่มีคนชอบเราและผลงานของเราค่ะ มีอยู่ครั้งหนึ่ง พดด้วง ไปเดินซื้อของกับคุณแม่ก็มีคนเดินตามแล้วก็มาถามว่าใช่พดด้วงหรือเปล่า ขอถ่ายรูปและขอจับมือหน่อยได้มั้ย พดด้วง ก็ให้เค้าถ่ายรูปและจับมือจากนั้นเค้าก็บอกว่าดีใจมากๆที่ได้เจอเค้าชอบและติดตามผลงานมาตั้งแต่แรกแล้วและก็ให้ พดด้วง เข้าไปดูกระทู้ต่างๆที่เค้าทำให้ด้วยค่ะ พดด้วง ก็ดีใจและขอบคุณทุกๆคนมากเลยค่ะ ที่ติดตามผลงานมาโดยตลอดซึ่งเป็นสิ่งที่ พดด้วง ประทับใจมากและยังเป็นเหมือนกำลังใจที่ทำให้ที่ทำให้ พดด้วง ได้มุ่งมั่นทำสิ่งที่ พดด้วง รักต่อไปด้วยค่ะ”
พบสาวหน้าหมวย ผมหน้าม้าแดงเป็นเอกลักษณ์ “พดด้วง” กับมิวสิกวีดีโอเพลง “ไม่ว่าง” และ “ที่ปรึกษา” ซึ่งออกอากาศให้ชมทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และพบอัลบั้มเต็ม “She’s Pod-Duang.” ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ