“หอวัง” สร้างเซอร์ไพรส์!! พิชิตแชมป์ประจำเดือนลอยลำเข้าสู่ Quarter Champion

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2004 13:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการเกมคนเก่งกับ LG อาทิตย์นี้ พบกับการแข่งขันการตอบปัญหาทางวิชาการที่ เข้มข้น สนุกสนาน และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะจากน้องๆ เยาวชนคนเก่ง 4 ทีม 4 โรงเรียน คือ โรงเรียนสตรีวิทยา 2 , โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม, โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล, และโรงเรียนหอวัง
การแข่งขันในวันนี้บรรยากาศการแข่งขันค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษ เพราะเป็นการแข่งขันรอบ Monthly Champion ชิงทุนการศึกษาสูงถึง 30,000 บาท ทำให้แต่ละทีมขนกองเชียร์มานั่งชมนั่งให้กำลังใจกันจนแน่นห้องสตูดิโอ
การแข่งขันรอบแรก “ENGLISH HIDDEN WORD” ทั้ง 4 ทีมค่อนข้างที่จะมีทักษะด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษและคอมพิวเตอร์ค่อนข้างดี จึงทำให้ผลคะแนนออกมาคู่คี่สูสี และเมื่อเข้าถึงการแข่งขันในรอบที่สอง “JIGSAW PUZZLE QUIZ” ซึ่งเป็นคำถามประเภทความรู้รอบตัวเช่น กีฬา, ดนตรี, ศิลป, ปัญหาเชาว์ ทุกโรงเรียนต่างก็รีบกดปุ่มในการตอบคำถามเพื่อทำคะแนนให้ได้มากที่สุด แต่จบเกมทั้ง 4 ทีมก็ยังมีคะแนนไม่ห่างกันมากนัก แต่พอเข้าถึงการแข่งขันในรอบ สุดท้าย “DIGITAL CHAMPION QUIZ” กองเชียร์โรงเรียนหอวังก็ได้กรี๊ด!! มากกว่าโรงเรียนอื่นๆ เพราะเริ่มทำคะแนนสูงขึ้นเรื่อยๆ จนจบเกมการแข่งขันทำคะแนนสูงถึง 400 คะแนน ได้เป็น Monthly Champion รับทุนการศึกษา 30,000 บาท
ร่วมลุ้นและให้กำลังใจเยาวชนคนเก่งได้ในรายการ “เกมคนเก่งกับ LG”วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ