เคทีซีฉลองบัตรเครดิตครบล้านใบมอบคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ 2,000 ที่นั่ง พิเศษแก่สมาชิก "KTC Million Thanks Concert กับเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 27, 2004 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เคทีซี
เคทีซี จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ฉลองลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี-วีซ่า/มาสเตอร์การ์ดครบ 1 ล้านใบ เป็นรายแรกในประเทศไทย จับมือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่มอบของขวัญแก่ลูกค้าด้วย เซอร์ไพรส์ คอนเสิร์ต โดยศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย พี่เบิร์ดธงไชย แมคอินไตย์
ดร.พงศธร สิริโยธิน ประธานกรรมการ "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในโอกาสที่เคทีซีได้มีการออกบัตรเครดิตเคทีซี-วีซ่า/มาสเตอร์การ์ดครบ 1 ล้านใบ เป็นรายแรกในประเทศไทย เราต้องการมอบสิ่งที่พิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าที่เลือกใช้บริการเคทีซีมาโดยตลอด เป็นระยะเวลากว่า 7 ปี โดยจัดแคมเปญ "Million Surprise" ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจเคทีซีโดย Surprise แรก จะเป็นคอนเสิร์ตที่เราร่วมกับทางจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่จัดขึ้น สำหรับลูกค้าและสมาชิกผู้โชคดีของเคทีซีทุกประเภทโดยเฉพาะ เป็นจำนวนถึง 2,000 ที่นั่ง และจะไม่มีการจำหน่ายบัตรให้กับคนทั่วไป"
"คอนเสิร์ต KTC Million Thanks ในครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจากศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ของไทยคุณเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งคาดว่าจะต้องเป็นที่ถูกใจของลูกค้าเคทีซีที่ได้รับบัตรเข้าชมทุกคน โดยสมาชิกเคทีซีสามารถร่วมลุ้นสิทธิ์ในการเข้าชมคอนเสิร์ตได้ง่ายๆ หลากหลายวิธี ในช่วงระยะเวลาตั้งแต่ 1-12 พฤศจิกายน 2547 เช่น การสมัครบัตรเครดิต หรือสินเชื่อประเภทต่างๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุกๆ 500 บาท การส่ง SMS สมัครเป็นสมาชิก KTC Thumb Club การเติมเงินผ่านระบบ KTC Happy การทำรายการผ่าน KTC Boutique Branch และการเบิกเงินสดล่วงหน้า เป็นต้น โดยเคทีซีจะทำการจับรางวัลสำหรับสมาชิกผู้โชคดี เป็นจำนวน 2,000 ที่นั่ง ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2547 และคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เพียงรอบเดียว ณ เพลนารี่ฮอลล์ 1-2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 19.00 น. นอกจากนี้ เคทีซียังได้เตรียมแคมเปญยิ่งใหญ่อื่นๆ ตลอดทั้งปีที่รับรองได้ว่าจัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อสมาชิกเคทีซีโดยเฉพาะอย่างแท้จริง" ดร.พงศธร กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02-665-5057, 02-665-5048--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ