‘เฟียร์ แฟคเตอร์’ ซีรี่ส์ 2 เพิ่มดีกรีความตื่นเต้น หวาดเสียว!!“แข่งเก็บลูกพลัมในบ่อสัตว์เลื้อยคลาน”

ข่าวทั่วไป Thursday October 28, 2004 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
‘เฟียร์ แฟคเตอร์’ ซีรี่ส์ 2 เพิ่มดีกรีความตื่นเต้น หวาดเสียว!!“แข่งเก็บลูกพลัมในบ่อสัตว์เลื้อยคลาน
หลังจากที่รายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์” ซี่รี่ส์แรกออกอากาศมาครบเกือบ 1 เดือนแล้ว ล่าสุดอังคารนี้ “เฟียร์ แฟคเตอร์” ซี่รี่ส์ 2 ก็จะเริ่มออกสู่สายตาผู้ชมให้ได้ชมกันทั่วประเทศ ซึ่งเกมการแข่งขันในซีรี่ส์ 2 นี้ จะเพิ่มความท้าทาย เสี่ยงตาย น่าหวาดเสียวมากยิ่งขึ้นกว่าซีรี่ส์แรก
โดยด่านแรก ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเดินบนปีกเครื่องบินสองชั้นขณะกำลังบิน การแข่งขันจะเริ่มต้นที่ผู้เข้าแข่งขัน นั่งอยู่บนที่นั่งด้านหน้าของเครื่องบิน เมื่อนักบินให้สัญญาณ เขาจะต้องปีนจากที่นั่งออกมายังปีกด้านล่าง จากนั้นก็เดินข้ามไปยังปลายปีก ซึ่งยาวประมาณ 8 ฟุต เพื่อปล่อยป้ายที่ติดอยู่ จากนั้นก็กลับมายังที่นั่ง ผู้เข้าแข่งขันที่ทำเวลาได้เร็วที่สุด จะเป็นผู้ชนะและผ่านเข้ารอบต่อไป
เมื่อผ่านด่านแรกเข้ามาได้ก็จะต้องเข้ามาเจอกับด่านที่สองที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น เพราะ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องลงไปนอนในบ่อที่ทำจากกระจกเพล็กซี่ ขนาด 24x15 ฟุต ที่เติมน้ำจนสูง 5 ฟุต โดยในบ่อมีลูกพลัมตกอยู่ที่พื้นบ่อ พร้อมทั้งงูไม่มีพิษ 50 ตัว และงูเผือกขนาดใหญ่อีกหนึ่งตัวว่ายน้ำไปมาอยู่บนผิวน้ำ ผู้เข้าแข่งขันมีเวลา 2 นาที ในการเก็บลูกพลัมที่ก้นบ่อ ใครที่เก็บได้มากที่สุด ในเวลาน้อยที่สุดจะเป็นผู้ชนะ
ร่วมพิสูจน์ความกล้า ท้าความจริงเหล่านี้ได้ในรายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์”
วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) :
นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ