"หน่อย" เสียว!!! เครนเหวี่ยง "เฟรช" โอด ถลอกไปทั้งตัว

ข่าวทั่วไป Thursday October 28, 2004 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์
พลิกบทบาทมาเป็นผีสาวสุดอาฆาตเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง "ตารีบุหงา" ก็ต้องเจอฉากหินสารพัด รวมถึงฉากที่เก็บมาฝากในวันนี้
เป็นฉากที่บุหงา รับบทโดย หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช ตามราวีเสี้ยนหนามหัวใจอย่าง กุลจิรา ที่รับบทโดย เฟรช-อริศรา วงศ์ชาลี โดยเป็นฉากที่กุลจิราวิ่งหนีบุหงาจนพลาดท่าสะดุดต้นไม้ล้มลง แต่โชคดีที่ฉวยท่อนไม้มาฟาดบุหงาได้ทันก่อนที่จะถูกทำร้าย แต่กลับเป็นจังหวะเดียวกับที่อัษฎา รับบทโดย จอนนี่ แอนโฟเน่ มาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงโกรธกุลจิรามากที่ทำร้ายบุหงาจนได้รับบาดเจ็บ ถึงกับขู่ว่าจะตัดเยื่อใยกับเธอตลอดไป
ฉากนี้ทีมงานยกกองถ่ายทำกันที่บ้านริมแม่น้ำ จังหวัดนครนายก โดยในการถ่ายทำฉากนี้หน่อยจะต้องถูกยกขึ้นบนเครนสูง เพื่อทำเป็นภาพดอลลี่ ก่อนถ่าย พี่เอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ ผู้กำกับถามหน่อยว่า "กลัวมั้ย?" ด้วยสปิริตนักแสดงคุณภาพจึงตอบผู้กำกับว่า "ไม่กลัวเลยซักนิด สบายมาก" แต่พอหน่อยถูกเครนยกขึ้นเท่านั้นล่ะ กลับมีเสียงร้องกรี๊ดๆ อยู่ตลอดเวลา จึงถูกทีมงานแซวว่า "ไหนบอกไม่กลัว" แต่หน่อยกลับแก้ตัวไปแบบน้ำขุ่นๆ ว่า "ไม่ได้กลัวซักกะหน่อย" แค่เสียวๆ เท่านั้นเอง.."
แต่เพราะผู้กำกับอยากได้ภาพจากมุมที่หลากหลายและตื่นเต้นมากกว่านี้ ทีมงานจึงใช้วิธีจับตัวหน่อยผูกติดไว้กับเครนเลย ทั้งนี้เพื่อให้ได้ภาพเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาอย่างที่ผู้กำกับต้องการและเพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัยให้หน่อยด้วยอีกทาง คราวนี้ไม่ว่าจะเหวี่ยงไปทางซ้ายหรือทางขวาหน่อยก็จัดให้ได้แบบสบายมาก แหม.ไม่ต้องกลัวหล่นแล้วนี่ค่ะ ก็ทีมงานเล่นช่วยกันผูกซะแน่นขนาดนั้น อย่าว่าแต่หล่นเลย แค่จะขยับตัวยังยาก
ส่วนอีกสาวที่ต้องรับบทหนักไม่แพ้กันคือ เฟรช โดยเป็นฉากที่เธอต้องวิ่งหนีหน่อยจนไปสะดุดต้นไม้ล้ม ฉากนี้ผู้กำกับให้ทีมงานเอาเบาะมารองให้เฟรชซ้อมล้มจนกว่าจะได้ท่าล้มอย่างที่ต้องการก่อนแล้วจึงเริ่มถ่ายจริง โดยเฟรชจะต้องล้มลงบนดินแข็งๆ แต่เฟรชซะอย่าง ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว พอผู้กำกับสั่งปุ๊บ เฟรชก็พุ่งตัวล้มปั๊บแบบสุดแรงเกิด เล่นถวายหัวแบบไม่กลัวเจ็บเลยซักนิด แต่กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เฟรชต้องล้มลุกคลุกฝุ่นอยู่หลายตลบ แต่ถึงจะเจ็บแค่ไหน ก็ไม่ได้ยินเสียงบ่นจากสาวเฟรชแม้แต่คำเดียว แต่ถึงยังไงเฟรชก็ได้แผลถลอกกลับบ้านไปเป็นของฝากเพียบ..
ฉากนี้จะมันและตื่นเต้นสมกับที่สาวหน่อยและสาวเฟรชทุ่มเทกันแค่ไหน ติดตามชมได้ในละคร "ตารีบุหงา" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 20.40 น.ทางททบ.5 --จบ--
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร.0-2669-8239-40--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ