“บอย พีซเมกเกอร์” จับคู่ “กฤษณ์”ประเดิมงานพิธีกร “โอเพ่น ไนน์”

ข่าวบันเทิง Friday October 29, 2004 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
“ผมรู้สึกเกร็ง ตื่นเต้น และท้าทายมากครับที่ได้มาทำหน้าที่พิธีกร” นี่เป็นความรู้สึกของ บอย พีซเมคเกอร์-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หลังประเดิมงานพิธีกรรายการ “โอเพ่น ไนน์” ของแกรมมี่ เทเลวิชั่น ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 — 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
บอย พีซเมคเกอร์ เผยว่า “ตอนแรกที่ทางรายการโอเพ่น ไนน์ ติดต่อผมให้รับหน้าที่พิธีกรก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันครับ ก็ไม่รู้ว่าเขากล้าได้ยังไง เพราะงานพิธีกรเป็นงานที่จะต้องพูดเก่งๆ แต่โดยส่วนตัวผมจะเป็นคนพูดน้อย ถึงขั้นไม่ค่อยพูดเลยก็ว่าได้ อย่างเวลาที่ต้องขึ้นเวทีคอนเสิร์ตส่วนใหญ่ผมก็จะร้องเพลงอย่างเดียว ก็เลยรู้สึกว่าเราคงจะไม่เหมาะกับงานนี้ บวกกับที่ผมรู้สึกว่าถ้าผมมารับหน้าที่พิธีกร แฟนเพลงของผมอาจจะเบื่อหน้าผม แล้วเวลาที่ผมมีคอนเสิร์ตก็จะไม่มีใครไปดู แต่พอได้ปรึกษากับพี่ๆ ทุกคนก็แนะนำให้ลองทำดู เพราะพิธีกรเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ แล้วถ้าเรามีโอกาสจะปล่อยให้หลุดมือไปได้อย่างไร ซึ่งพอได้ลองทำแล้วก็ต้องบอกตรงๆ ว่ายากมากครับ แต่ก็ยังดีที่ผมได้กฤษณ์ (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) พิธีกรร่วมของผมคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำตลอดเวลา เขาจะบอกเสมอว่าให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ให้ฟังซึ่งกันและกัน ให้คุยกัน และทำความสนิท คุ้นเคยกันเยอะๆ เวลาที่เราทำงานด้วยกันจะได้ไม่เกร็ง สามารถส่งมุขรับมุขกันได้สบาย และก็เรื่องของสายตาที่เราจะต้องคอยมองกล้องเวลาที่เราพูดอยู่ ผมอยากให้แฟนๆ ของผมทุกคนเป็นกำลังใจ และติดตามชมผลงานชิ้นใหม่ของผมด้วยนะครับ และถ้าจะติชมอะไรก็บอกกันเข้ามาได้นะครับ
สำหรับรายการ โอเพ่น ไนน์ เป็นสารคดีบันเทิง เชิงท้าทาย รายการที่ให้คุณเห็นมากกว่าที่คุณเคยเห็น ทั้งเรื่องราวน่าทึ่ง เรื่องราวไม่น่าเชื่อ ซึ่งทุกๆ เรื่องราวล้วนเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทั้งสิ้นครับ”
ติดตามชมเรื่องราวสนุก แปลก ไม่เหมือนใครเช่นนี้ได้ในรายการ “โอเพ่น ไนน์” เป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 — 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ 0-2669-8328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ