รายการ คอซอง..เกม จันทร์นี้ พบกับ "ไชยา" ปิ๊งไอเดีย แต่งเพลง "ทำดีไม่ได้ดี"

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2004 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
รายการ “คอซอง...เกม” จันทร์นี้พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ เป็นโฆษกเปิดรายการให้ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ มาขับร้องเพลง “นกเขาไพร” คู่กันเป็นครั้งแรก ทั้งโจ้และตุ่ยต่างแข่งกันโชว์พลังเสียงอย่างเต็มที่ ในบรรยากาศราตรีสโมสร เพื่อต้อนรับเทพบุตรขนตางอน ไชยา มิตรชัย ที่นำบทเพลง “พรหมลิขิต” มาร้องให้ฟังกัน ก่อนจะไปพบกับผู้เข้าแข่งขันนำทีมโดย โอ๋-เพชรลดา, เปิ้ล-ชไมพร, ไนล์-พราวนภางค์ และโย่ง เชิญยิ้ม
จากนั้นไปร่วมเล่นเกมทายใจจากบทเพลงในชีวิตของพระเอกลิเกชื่อดัง ที่ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ดังจนทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมด จนไชยาปิ๊งไอเดียนำเรื่องราวในข่าวหน้า 1 รวมทั้งเรื่องราวท้อต่างๆ มาแต่งเป็นเพลง “ทำดีไม่ได้ดี” ในอัลบั้มใหม่ล่าสุด ซึ่งไชยาเผยให้ฟังถึงที่มาของเพลงนี้ว่า “ข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นตกแพ, เป็นลมในไร่อ้อยตอนถ่ายมิวสิควีดีโอรถชน ฯลฯ ล้วนเป็นข่าวที่ผมไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดขึ้น แรกๆ ก็รู้สึกท้อเหมือนกันที่มีข่าวออกมาว่าเราสร้างข่าวเอง และจากความท้อนี่แหละที่คิดว่า ถ้าเรามัวมานั่งคิดมากกับข่าวคงไม่มีประโยชน์อะไร คิดไปคิดมาจนสามารถนำมาเขียนเป็นเพลง “ทำดีไม่ได้ดี” ซึ่งมาใส่ไว้ในอัลบั้มชุดล่าสุดของผม เพลงนี้เป็นเพลงที่รวบรวมเอาความรู้สึกต่างๆ ของผมใส่เอาไว้”
ติดตามเรื่องราวบทเพลงในชีวิตของ ไชยา มิตรชัย และใครจะคว้าเงินแสนไปครอง ได้ในรายการ “คอซอง...เกม” วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2547 เวลา 22.20-23.10 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ