“มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน”เปิดตัวเจ๋งสุด 7 วันฟันยอดจอง 847 คัน

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2004 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประกาศยอดจอง “สเปซ แวกอน” เปิดตัว 7 วัน ฟันยอดจอง 847 คัน เร่งเดินแผนทำตลาดช่วงปลายปีหวังทำยอดขายทะลุเป้า
มร. มุทซึฮิโร่ โอชิคิริ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถมิตซูบิชิในประเทศไทย ได้เปิดเผยตัวเลขยอดจอง “สเปซ แวกอน” หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 7 วัน (22 —28 ตุลาคม 2547) มียอดจองรถมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน สูงถึง 847 คัน จากผู้จำหน่ายมิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือคิดเป็น 84.7% ของยอดจองในช่วงเปิดตัวที่คาดไว้ 1,000 คัน ทำลายยอดการจำหน่ายซึ่งตั้งเป้าไว้เดือนละ 400 คัน คิดเป็น 40.8% ของตลาดรวมรถยนต์ประเภทเอ็มพีวีในเดือนกันยายนที่ผ่านมา
ทั้งนี้มิตซูบิชิได้จัดเตรียมแผนงานส่งเสริมการจำหน่าย มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน ทั้งก่อนและหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยช่วงก่อนเปิดตัวได้จัดทำอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับโชว์รูมผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อใช้จัด “สเปซ แวกอน คอร์เนอร์” และยังได้ทำกิจกรรมเพื่อสร้างกระแสและดึงดูดความสนใจของลูกค้าให้เกิดการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ ส่วนกิจกรรมในช่วงหลังจากการแนะนำรถไปแล้วนั้นจะเป็นการลงพื้นที่จัดกิจกรรมโรดโชว์ต่างๆ โดยเริ่มจากเขตกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งจะจัดงานมินิมอเตอร์โชว์ ตามห้างสรรพสินค้าและสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วกรุงเทพ
“จากกระแสของ สเปซ แวกอน ในขณะนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้า มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน มีความโดดเด่นที่การออกแบบเน้นที่ดีไซน์ล้ำอนาคต โดยมีประโยชน์การใช้สอยที่หลากหลายและคุ้มค่าที่สุด จนสามารถกระตุ้นยอดขายให้พุ่งทะยานขึ้นไป และปัจจัยสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่สามารถดึงดูดใจลูกค้า ทำให้ สเปซ แวกอน มียอดจองสูงถึง 847 คัน คือการตั้งราคาจำหน่ายในช่วงแนะนำอยู่ที่ 1,490,000 บาท โดยเราจะปรับราคาจำหน่ายเป็น 1,550,000 บาท ซึ่งเป็นราคาขายปกติภายหลังจากวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ” กรรมการรองผู้จัดการใหญ่กล่าว
“มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน เป็นรถยนต์ทางเลือกใหม่ ที่ตอบรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าที่ใฝ่หา ความหรูหรา สง่างาม พร้อมความทันสมัยและสะดวกสบายอย่างซีดานหรู และในขณะเดียวกันยังมีความเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่พร้อมนำมาลูกค้าโลดแล่นไปทุกที่ ในปัจจุบันนี้ตลาดรถยนต์โลกได้มีการเปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นตลาดรถในยุโรป, อเมริกา หรือญี่ปุ่นเอง ลูกค้าเริ่มถึงจุดอิ่มตัวในรถยนต์อเนกประสงค์ที่เน้นการใช้งานเพียงอย่างเดียว เนื่องจากขาดความสะดวกสบายอย่างซีดาน และเราคิดว่าตลาดเมืองไทยและลูกค้าชาวไทยมีความพร้อมที่จะรับสิ่งใหม่ๆ และด้วยนวัตกรรมยานยนต์อันชาญฉลาด รวมกับและประโยชน์ใช้สอยไร้ขีดกำจัด มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน จึงพร้อมที่จะเป็นทางเลือกใหม่ให้ลูกค้า” กรรมการรองผู้จัดการใหญ่กล่าวในตอนท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อประชาสัมพันธ์ (นุ้ย,นุ,ดา)
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-908-8000 Ext. 8392, 8171,8275--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ