2 ดีเจชื่อดัง!!...เปิดใจ "คำรักมักง่าย" เรียบ...แต่บาดใจ

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2004 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--ดังดัง
ตอนนี้ อัลบั้มชุดที่ 2 "รักพ่ายใจสู้" ของศิลปินสาว "สายฝน อุทัยรัตน์" ซึ่งถูกกล่าวขานว่ามาแรงกว่าชุดแรก โดยเฉพาะเพลง "คำรักมักง่าย" ซึ่งเพลงนี้กำลังเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงอย่างมาก ทั้งนี้อาจเป็นเพราะกระแสเพลงที่แรง แถม ยังตรง โดนหัวใจผู้ฟัง เลยทำให้ถูกขอเยอะทางคลื่นวิทยุหลายแห่ง ขนาด 2 สาว ดีเจ ดัง ยังยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าชุดนี้ "สายฝน" เดินถูกทางแล้ว"
"พอได้แผ่นโปรโมทที่ทางค่ายเพลงส่งมา ก็รีบเปิดฟังเลย เจอเพลงแรก โดยเลย ใช่เลย "สายฝน อุทัยรัตน์ " ต้องแบบนี้ แนวเพลงของสาวยุคใหม่ ใช้ภาษาที่ตรง บวกกับน้ำเสียงและอารมณ์ที่ถ่ายทอดสื่อถึงตัวเนื้อหาของเพลงได้อย่างลึกซึ้ง เล่าถึงความรักทุกมุมมอง ผ่านน้ำเสียงและอารมณ์ ที่หลากหลาย มีทั้งความผิดหวัง, ความชอกช้ำ, การให้กำลังใจ โดยเฉพาะ เพลง "คำ(รัก) มักง่าย" ที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะกล้าต่อว่าผู้ชายแบบตรงไปตรงมา นับว่าอัลบั้มชุดที่ 2 "รักพ่ายใจสู้" ของศิลปินสาวบ้านโป่งคนนี้ เห็นความเปลี่ยนแปลงมาก ขอชมว่า "สายฝน" ทำการบ้านมาดี ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียงที่มีพลัง, การตีโจทย์เนื้อเพลง หรือ การเข้าถึงอารมณ์ของบทเพลง ทำได้ดีมากมั่นใจว่า เพลงนี้ และอัลบั้มชุดนี้ จะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงแน่นอน" ดีเจเปิ้ล (อัญชลี อินทรผล) ผู้จัดการคลื่นฯ สาวมั่น จาก เวทีไทย 103
ทางด้าน ดีเจ บูล สาวอินเทรนเอวบาง จาก 98 ลูกทุ่งรักไทย สถานีแห่งความรัก เสริมว่า "อัลบั้มชุดนี้ค่อนข้างดีกว่าชุดก่อนนะ อาจเป็นเพราะแนวเพลงที่เปลี่ยนไป จะว่าไปแล้ว "สายฝน" เหมาะกับเพลงแนวหวานมากกว่า ครั้งหนึ่งไปเจอฝนที่งานดวงจันทร์ ในดวงใจ ที่วัดทับกระดาน ได้ฟัง "ฝน" ร้องเพลง "ใจทศกัณฑ์" ซึ่งฝนร้องได้เพราะมากๆ ยังคิดว่าฝนเหมาะกับเพลงช้านะ จนกระทั่งได้ฟังเพลง "คำรักมักง่าย" บอกเลยว่า "ใช่...ทั้งเนื้อหาของเพลงที่เรียบง่าย แต่บาดใจ, แนวดนตรี รวมถึงการร้องเพลงที่พัฒนาขึ้นมาก "ฝน" สามารถถ่ายทอดความเศร้าด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นได้ลึกซึ้ง อย่างท่อนที่ว่า "คนพูดไม่คิด คนฟังสะกิดใจ ไปหลายวัน ..หลงเก็บเอาไปนอนฝัน ให้มันกัดแทะกินใจ" เชื่อว่าประโยคนี้บาดใจใครได้หลายคนทีเดียว...มาแรงนะ...เพลงนี้ โทรมาขอกันเยอะขนาดยังไม่ได้วางแผงเลยนะ..ก็ติดอับดับ 1 ใน 10 เพลงฮิต ประจำสัปดาห์ ของชาร์ต ลูกทุ่งรักไท F.M.98 ไปแล้ว"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ประชาสัมพันธ์ กิ๋ง/หญิง/ตั้ม 02-872-9595 ต่อ 606,520
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ