“พดด้วง” งง!กลายเป็น ศิราณีจำเป็น แฟนๆแห่ขอคำปรึกษาเพียบ

ข่าวทั่วไป Friday October 29, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถือเป็นผลพลอยได้จากเพลงแรงล่าสุดของสาหมวย เอกลักษณ์ผมหน้าม้าแดง “พดด้วง- ณพชร ว่องชาญกิจ” กับเพลง “ไม่ว่าง” และ “ที่ปรึกษา” จากอัลบั้ม She’s Pod-Doung (ชีส์ พดด้วง) ทำให้เจ้าตัวกลายมาเป็นศิราณี ที่ปรึกษาปัญหาความรักสำหรับแฟนๆไปโดยปริยาย เพราะมีแฟนเพลงจำนวนมากที่มาขอคำปรึกษาเรื่องนี้กับเธอ โดย พดด้วง เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า
“มีแฟนเพลงหลายคนเลยค่ะที่เขียนจดหมายและส่งเมลล์มาหา พดด้วง แรกๆก็จะมีเขียนมาคุยธรรมดาถามไถ่เรื่องส่วนตัวแต่พักหลังนี้จะเขียนเข้ามาปรึกษา-เรื่องความรักเยอะมากๆ อย่างเช่นว่า เค้าแอบชอบเพื่อนอยู่แต่ว่าเพื่อนก็ไม่รู้ตัว เค้าควรจะบอกไปเลยหรือว่าแอบชอบไปก่อน ทำนองนี้ค่ะ ซึ่ง พดด้วงคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเค้าเคยฟังเพลง ที่ปรึกษามาแน่ๆ ก็เลยเขียนมาถาม ซึ่งเรื่องแบบนี้ พดด้วง ก็จะตอบและแนะนำเท่าที่จะทำได้ เพราะส่วนใหญ่แล้วคนที่เขียนจดหมายมาปรึกษาเรื่องนี้จะเป็นวัยรุ่นที่ยังเรียนหนังสือกันเยอะ พดด้วง ก็อยากจะให้ยึดเรื่องเรียนเป็นหลักก่อนดีกว่า เพราะว่าการเรียนเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเป็นพื้นฐานที่สำคัญในอนาคตของทุกคน ก็อย่าเพิ่งไปคิดเรื่องนี้มากซะจนลืมเรื่องเรียนค่ะ”
พบสาวหน้าหมวย ผมหน้าม้าแดงเป็นเอกลักษณ์ “พดด้วง” กับมิวสิกวีดีโอเพลง “ไม่ว่าง” และ “ที่ปรึกษา” ซึ่งออกอากาศให้ชมทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และพบอัลบั้มเต็ม “She’s Pod-Duang.” ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ
ข่าวซุบซิบพดด้วง
ถึงคราวสาวหน้าหมวยเอกลักษณ์ผมม้าแดง “พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ” ออกอาการดีใจทั้งน้ำตาให้เห็น เพราะเธอเล่าให้ฟังว่าหลังจากไปทัวร์รายการวิทยุตามต่างจังหวัดแล้วก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่นมากๆ ที่สำคัญคือแฟนเพลงส่วนใหญ่จะเข้ามาหยิกและหอมแก้มเธอซะจน แก้มช้ำไปหมดแล้ว เฮ้อ... ทำยังไงได้ล่ะจ๊ะหนูพดด้วง ก็อยากเกิดมาน่ารักน่าหยิกเองนี่นา...แต่ยังไงก็เบามือกันหน่อยก็ดีนะจ๊ะ สงสารแก้มใสๆของหนูพดด้วง เค้าง่ะ!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก พลอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ