ทรู นำร่อง “ไซเบอร์โฮม”สู่ลูกค้าบ้านที่เดอะ พาวเวอร์ ศูนย์รวมความบันเทิงภายในบ้านที่โฮมโปร

ข่าวบันเทิง Monday November 1, 2004 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู นำร่อง “ไซเบอร์โฮม” สู่ลูกค้าบ้านที่เดอะ พาวเวอร์ ศูนย์รวมความบันเทิงภายในบ้านที่โฮมโปร ชูกล้องอัจฉริยะจากซันโย ชมภาพจริงได้ทันที สร้างความปลอดภัยให้ครอบครัวยุคไฮเทค
ทรู เปิดตลาดกลุ่มลูกค้าบ้านจัด Model Room โชว์ศักยภาพการให้บริการ Cyberhome 3 โซลูชั่นหลักที่ เดอะ พาวเวอร์ ที่โฮมโปร แจ้งวัฒนะเป็นแห่งแรก ก่อนกระจายทั่วทุกสาขาในสิ้นปี พร้อมเดินหน้าจับมือซันโยพัฒนานวัตกรรมกล้อง eCAMit ให้บริการ Home Monitoring เน้นเพิ่มความสะดวก ใส่ใจ และห่วงใยความปลอดภัยของครอบครัว มั่นใจเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายครอบครัวยุคไฮเทคได้อย่างทั่วถึง
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการการสื่อสารครบวงจร เปิดเผยว่า ทรูเตรียมเพิ่มบริการเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการ hi-speed internet เพิ่มมากขึ้น โดยครั้งนี้ ทรู ร่วมกับ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท โฮม โปรดักท์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพการให้บริการ Cyberhome ให้ลูกค้ามีโอกาสสัมผัสประสบการณ์จริงในการชมภาพผ่านห้องตัวอย่าง ซึ่งเป็นการจำลองภาพเหมือนจริงของห้องพักที่สามารถใช้บริการทั้ง 3 โซลูชั่นของ Cyberhome ประกอบด้วย Wi-Fi @ Home : บริการ hi-speed internet แบบไร้สายภายในบ้าน, Home Entertainment : บริการความบันเทิงส่งตรงถึงบ้าน ทั้งรับชมข้อมูลความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงและเล่นเกมออนไลน์ ผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และ Home Monitoring : บริการที่ช่วยให้เจ้าของบ้านรับติดตามความเคลื่อนไหวภายในบ้าน ผ่าน hi-speed internet ซึ่งล่าสุด ทรูได้ร่วมมือกับซันโยในการพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมของกล้อง “eCAMit” ที่สามารถรับชมภาพภายในบ้านได้ตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัวผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊ค, โมบาย โฟน และพ็อกเก็ต พีซีได้ทันที
นายไพบูลย์ กล่าวเพิ่ม “ทรูเล็งเห็นศักยภาพความพร้อมของโฮมโปรว่าเป็นศูนย์กลางในการจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านที่ทันสมัย รวมถึงยังมี The Power ที่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงภายในบ้าน และอุปกรณ์เทคโนโลยีที่สามารถรองรับการให้บริการ Cyber Home ของทรูได้เป็นอย่างดี ประกอบกับจำนวนสาขาที่กระจายอยู่เป็นจำนวนมากจึงคาดว่าจะรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง จึงร่วมกันจัดห้องจำลอง Cyberhome by True ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าครอบครัวยุคไฮเทค โดยจะเปิดตัวเป็นแห่งแรกที่ The Power ศูนย์รวมความบันเทิงภายในบ้านที่โฮมโปร สาขาแจ้งวัฒนะ และจะเวียนไปตามสาขาอื่นๆ ของเดอะพาวเวอร์ ต่อไปจนถึงสิ้นปี”
นางสาวสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้จัดการทั่วไปสายเดอะ พาวเวอร์ บริษัท โฮม โปรดักท์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การที่ทรูได้จับมือกับซันโย พัฒนานวัตกรรมกล้อง eCAMit ให้บริการ Home Monitoring โดยจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวยุคไฮเทค เน้นความสะดวก และปลอดภัย พร้อมได้มีการเปิดตัวที่ The Power ศูนย์รวมความบันเทิงของเทคโนโลยีที่ทันสมัยรูปแบบใหม่ภายในบ้านที่โฮมโปร ซึ่งมีสินค้าประเภท Plasma TV, LCD TV, Projector TV, เครื่องเสียงแยกชิ้น, ชุดโฮมเธียเตอร์, คอมพิวเตอร์, กล้องดิจิตอล ฯลฯ รวมถึง The Power ยังมีห้องทดสอบเสียงที่เหมือนจริง กับเครื่องเล่นดิจิตอลนานาชนิดขึ้นเป็นแห่งแรก ถือว่า The Power มีศักยภาพที่เพียบพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางการให้บริการ Cyber Home นอกจากนั้น โฮมโปร ยังเป็นผู้นำในตลาดศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้านที่ครบวงจร ซึ่งมีพื้นที่ของ The Power อยู่ถึง 10 สาขา ประกอบด้วยรังสิต, รัตนา ธิเบศร์, เสรีเซ็นเตอร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, รามคำแหง, พระราม 2, ประชาชื่น, แจ้งวัฒนะ, โฮมโปร พลัส รัชดาฯ และเพลินจิต ซึ่งถือเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มลูกค้าของ The Power เองที่จะเป็นศูนย์กลางการนำเสนอและจำหน่ายสินค้าที่เป็นเทคโนโลยีที่นำสมัยต่อไป”
มร.ซึโตมุ โมริโมโต้ (MR.TSUTOMU MORIMOTO) ประธานกรรมการ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ซันโยมั่นใจว่าด้วยศักยภาพสินค้าของซันโยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของเสถียรภาพ คุณภาพ และการให้บริการหลังการขาย โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มของ Security ที่ปัจจุบันทางซันโยได้ให้บริการที่โฮมโปร รวมไปถึงนวัตกรรมของกล้องอัจฉริยะ eCAMit ที่เราได้ร่วมกับทรูพัฒนาเทคโนโลยีรองรับการให้บริการ Home Monitoring ครั้งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งราคาพิเศษของกล้องที่จำหน่ายในโฮมโปรอยู่ในราคาที่เหมาะสม และน่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเช่นกัน”
“ในช่วงเปิดตัวนี้ ทรูได้จัดเตรียมสิทธิพิเศษสำหรับมอบให้ลูกค้า โดยลูกค้าจะได้รับบริการ hi-speed internet 256k ฟรี 6 เดือน เมื่อซื้ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 3Com ADSL Wi-Fi modem Router ในราคา 7,500 บาท และข้อเสนอพิเศษในส่วนของโซลูชั่น Home Monitoring ที่สามารถซื้อกล้อง eCAMit พร้อมติดตั้งฟรี ในราคาพิเศษ 9,990 บาท ทรูมั่นใจว่าการแนะนำ Cyberhome กับกลุ่มลูกค้าผู้อยู่อาศัยครั้งนี้จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่สนใจการใช้เครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย ทั้งเพิ่มความสะดวก และความปลอดภัยของบุคคลในครอบครัวได้เป็นอย่างดี” นายไพบูลย์ กล่าวสรุป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทรู
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณพิมลพรรณ / คุณณวนุช / คุณนฤมล/ คุณโปรดปราน
โทรศัพท์ 0-2699-2943
คุณประภาส จรสรัมย์ / คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์
โทรศัพท์ 0-2662-0484 0-1827-7354--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ