ซีเอ็นเอ็นเดินหน้ารายงานข่าวพร้อมเจาะลึก การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ สด 21 ชั่วโมงทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Monday November 1, 2004 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เฟรนคอม เอเซีย
ซีเอ็นเอ็นส่งทีมนักข่าวมากประสบการณ์กว่า 35 คน จาก 25 จุดทั่วโลกเพื่อรายงานสดความเคลื่อนไหวของการเลือกตั้งประธานาธบดีสหรัฐต่อเนื่องถึง 21 ชั่วโมงโดยจะแพร่ภาพพร้อมกันทั่วโลก ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่เข้มข้นที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกาที่ผู้คนทั่วโลกต่างจดจ้องรอลุ้นผลการเลือกตั้งที่สามารถพลิกผันไปจากความคาดหมายได้ตลอดเวลา ซีเอ็นเอ็นจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้านี้ โดยทำหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดเหตุการณ์นี้ออกไปทั่วโลก
รายงานสดข่าวการเลือกตั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่เวลา 5.00 น. ของเช้าวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พบกับรายการพิเศษ 2 ชั่วโมงก่อนประกาศผลการเลือกตั้งโดยพิธีกรชื่อดัง 2 ท่าน ริชาร์ด เควส์ท และ โจนาธาน มานน์ ที่ประจำ ณ ศูนย์ใหญ่ของพรรครีพับลิกัน และเดโมแครต และทีมผู้สื่อข่าวที่กระจายตามสำนักข่าวของซีเอ็นเอ็นทั่วสหรัฐ และ ทั่วโลก ซึ่งจะทำการถ่ายทอดปฏิกริยา และมุมมองความคิดเห็นของคนทั่วโลก
จากนั้นเวลา 7.00 น. หลังจากหีบลงคะแนนอันแรกถูกปิดลง วูล์ฟ บลิทเซอร์ จะเริ่มรายงานข่าวตรงจากตึก NASDAQ กรุงนิวยอร์ค พร้อมด้วยพิธีกรชื่อดังของซีเอ็นเอ็น ไม่ว่าจะเป็น แลร์รี่ คิง , แอรอน บราวน์ , บิล ชไนเดอร์ และ เจฟฟ์ กรีนฟิลด์ ผู้ที่จะเสนอข้อมูลผลการลงคะแนน พร้อมวิเคราะห์สถานการณ์สดหน้าจอวิดิโอยักษ์ขนาดสูงเท่าตึก 7 ชั้นของอาคาร NASDAQ ในไทม์แสควร์ พร้อมด้วยผู้สื่อข่าวอาทิ จอห์น คิง ,แคนดี้ โคร์วลี่ และจูดี้ วู๊ดดราฟ ที่รายงานเหตุการณ์ความเป็นไปตลอดการเลือกตั้งจนถึงเช้าวันใหม่ของวันพฤหัสที่ 4 พฤศจิกายน และในเวลา 6.00 น.โจนาธาน มานน์ จะทำการสรุปประมวลเหตุการณ์ที่ผ่านมาตลอด 21 ชั่วโมงของการรายงานพิเศษ พร้อมวิเคราะห์ผลกระทบที่จะเกิดขึ้นหลังประธานาธบดีคนใหม่ขึ้นบริหารประเทศ โดยเฉพาะผลที่จะเกิดขึ้นกับทั่วโลก เพื่อผู้ชมจากทั่วโลกเป็นพิเศษ
นอกเหนือจากรายงานสดทางโทรทัศน์แล้ว ซีเอ็นเอ็นยังได้นำรายละเอียดของการเลือกตั้ง ภาพ และถ่ายทอดสดข่าวการเลือกตั้งผ่านทางเว็บไซด์ www.cnn.com ซี่งผู้ชมสามารถติดตามการเลือกตั้งได้สดตลอดวัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ