"เล่านอกรอบ" ออกอากาศ วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์

ข่าวทั่วไป Monday November 1, 2004 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ซีเนริโอ
พิธีกร เอก-เอก กฤษณาวาริทร์
นิค-นพพร กำธรเจริญ
ตอน เชียร์ลีดเดอร์
งานรับจ้างแต่งศพ
ครีมมหัศจรรย์
"เล่านอกรอบ" รายการที่จะนำเรื่องเด่นประเด็นร้อน ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตหรือที่กำลังเป็นกระแสดังในปัจจุบัน มานำเสนอกันในอีกมุมหนึ่ง นอกรอบให้ได้ชมกัน สัปดาห์นี้เริ่มเรื่องแรกกับเรื่องราวเชียร์ลีดเดอร์ กิจกรรมยอดฮิตของวัยรุ่นโดยเฉพาะในมหาวิทยาลัย ที่ใครได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เปรียบเสมือนดาวของที่นั่นแต่ในขณะเดียวกัน เชียร์ลีดเดอร์หลายๆ คนก็ประสบอุบัติเหตุจากกิจกรรมนี้จนผู้ใหญ่หลายๆ ท่านมองว่ากิจกรรมนี้ดีจริงหรือไม่ โดยพิธีกรนอกสนามได้ไปเปิดใจแบบนอกรอบถึงเหตุผลที่เด็กๆ ยอมเสี่ยงชีวิต เพื่อที่จะเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งมันอาจจะเป็นเรื่องความฝัน ความตั้งใจ ความชอบ พบกับบทสัมภาษณ์แบบนอกรอบของคุณแม่เอิร์น หนึ่งในผู้เข้ารอบเดอะสตาร์ ถึงความรู้สึกส่วนลึกที่ลูกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัย และการเปิดเผยเรื่องเสี่ยงตายล่าสุดของเอิร์น
ตามมาด้วยเรื่องที่สองกับอาชีพแปลก อาชีพที่ไม่มีใครสนใจอยากจะทำสักเท่าไหร่ แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งที่กล้าทำ เพราะอาชีพที่ว่านั้นคือความใฝ่ฝันเลยทีเดียวนั่นคืองาน "รับจ้างแต่งศพ" ฟังดูแล้วอาจจะขนลุก ว่างานแบบนี้เขาทำกันอย่างไร ต้องทำอะไรกันบ้าง เราจะไปนอกรอบกับ "น้องกวาง" ซึ่งมีอาชีพรับจ้างแต่งศพ ทุกขั้นตอน ทุกกรรมวิธีกับอาชีพเบื้องหลังความตาย งานบริการอีกอย่างหนึ่งที่มีรูปแบบเฉพาะ มีลูกค้าไม่เคยซ้ำหน้า ไม่รับจอง และไม่รับทำให้กับคนที่มีชีวิตอยู่ เป็นอีกงานหนึ่งที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก
และหากใครที่กำลังกลุ้มใจกับเรื่องน้ำหนักตัวที่มากเกินไป รูปร่างอ้วนเกินไป เอวหนาไป ขี้เกียจออกกำลังกาย หรือไม่อยากเสียเวลาเดินไปตามสถาบันลดความอ้วนต่างๆ ได้ แต่นั่งฝันถึงรูปร่างเพรียวๆ เทปนี้เราจะเล่านอกรอบกับเรื่อง "ครีมมหัศจรรย์" ที่สามารถลดรอบเอวได้ถึง 2 นิ้วภายใน 1 ชั่วโมง พบกับเรื่องจริงที่น่าสนใจ เรื่องที่เคยเป็นข่าว เรื่องเด่นประเด็นร้อน หยิบยกมาเสนออีกมุมหนึ่งแบบนอกรอบ ในรายการ "เล่านอกรอบ" วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500 ต่อ 9873
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ