วัน-ทู-คอล! เปลี่ยนโฉมระบบพรีเพดครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยแนวคิด "เปลี่ยนได้ เลือกได้ ผสมได้ ตามใจคุณ" กับโปรแกรม Freedom Choices

ข่าวทั่วไป Monday November 1, 2004 18:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าที่แตกต่างและหลากหลายอีกครั้ง ด้วยโปรแกรม Freedom Choices เปิดโอกาสให้ลูกค้า "เปลี่ยนได้ เลือกได้ ผสมได้" ด้วยตัวคุณเองเป็นรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย
นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า "วัน-ทู-คอล! ได้พัฒนารูปแบบโปรแกรมที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการ ที่แตกต่างกันของผู้ใช้บริการที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 12.6 ล้านรายมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้เปิดตัวโปรแกรม Freedom Freestyle และสวัสดี เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกและเปลี่ยนโปรแกรมต่างๆ ได้ตามพฤติกรรมและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทั้ง 2 โปรแกรมดังกล่าวประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ และเพื่อให้ผู้ใช้บริการในระบบได้รับสิ่งที่ตรงใจมากที่สุดยิ่งขึ้นไปอีก วัน-ทู-คอล! จึงออกโปรแกรม Freedom Choices เพื่อให้ลูกค้า วัน-ทู-คอล! ทั้งหมดสามารถเลือกและผสมโปรแกรมส่วนตัวของคุณได้ด้วยตัวเอง ซึ่งถือว่าเป็นโปรแกรมแรกในประเทศไทยที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างแท้จริง"
โดยนายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้อำนวยการ สำนักบริการการตลาด เอไอเอส กล่าวถึงรายละเอียดของโปรแกรมว่า "นอกเหนือจากการตอบโจทย์ตามแกนพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังพบว่าความต้องการของผู้ใช้บริการเป็นสิ่งที่ไม่หยุดนิ่งและมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ โดยมีผู้ใช้บริการอีกกลุ่มหนึ่งที่ไม่ต้องการจำกัดทางเลือกในสิ่งที่เรามอบให้ แต่ต้องการจัดสรรโปรแกรมด้วยตัวเอง วัน-ทู-คอล! จึงพัฒนาโปรแกรม Freedom Choices เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเปลี่ยนได้ เลือกได้ และผสมได้ ตามใจคุณ ด้วยอัตราค่าบริการเริ่มต้นลด 20% จากอัตราปกติ และลดอีก 25% จากทางเลือกต่างๆ ที่คุณเลือก โดยในช่วงแรกเราได้เสนอทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการถึง 3 ทางเลือก นั่นคือ
- Night Time ได้รับส่วนลดระหว่างช่วงเวลา 22.00-06.00 น.
- Week-End ได้รับส่วนลดในวันเสาร์และวันอาทิตย์
- Buddy ได้รับส่วนลด สำหรับ 3 เบอร์พิเศษที่คุณกำหนดเองได้
ซึ่งทั้ง 3 ทางเลือกหากผู้ใช้บริการเลือกแล้วไม่พอใจก็สามารถเปลี่ยนได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถนำทั้ง 3 ทางเลือกมาผสมกันได้ เพื่อให้ตรงกับความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานอย่างสูงสุด โดยมีอัตราค่าบริการครั้งละ 30 บาทต่อเดือน สำหรับวิธีทางเลือก เปลี่ยน หรือ ผสมโปรแกรม Freedom Choices นั้น ผู้ใช้บริการสามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองง่ายๆ โดย
1. กด *777 จากเครื่อง วัน-ทู-คอล!
2. AIS Call Center 1175
3. สำนักงานบริการเอไอเอส
4. เว็บไซต์ www.one-2-call.com
ซึ่งนอกเหนือจากทั้ง 3 ทางเลือกดังกล่าวแล้ว วัน-ทู-คอล! จะยังคงพัฒนาทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อให้ตรงกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2548 ทั้งนี้นับว่า Freedom Choices เป็นโปรแกรมเดียวของระบบพรีเพดในประเทศไทย ที่เปิดให้ผู้ใช้บริการเลือกได้ ตรงกับความต้องกาของตนเองมากที่สุด" นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป ในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
ฉัตรกุล สุนทรบุระ (มอส) โทร. 02-6874123, 01-8469889
chatkuls@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ