“กิตติ์ยาใจ”นำแมงป่องเข้าตลาดหุ้น 5 พย.นี้ พร้อมประกาศ ศักยภาพการครองสิทธิ์ภาพยนตร์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday November 2, 2004 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--แมงป่อง
จากการที่บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) “PONG” ได้ทำการกระจายหุ้นให้แก่นักลงทุนสถาบันและประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 27-28 ต.ค. ที่ผ่านมา กำหนดการนำหุ้น “PONG” เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ หมวดบันเทิงและสันทนาการคาดว่าจะเป็นวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้
“นางกิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร” ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ ที่บริษัท แมงป่อง จะได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งจากการสร้างผลงานที่มีคุณภาพมาตลอดระยะเวลา 23 ปีเต็ม ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราพร้อมเต็มที่ ที่จะก้าวเข้าสู่มาตรฐานสากล ซึ่งดูได้จากปัจจุบันแมงป่องเป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ของค่ายอาร์เอส ฟิล์ม , ไฟว์สตาร์ , ซีเอ็มฟิล์ม และล่าสุดได้ถือครองลิขสิทธิ์ของค่ายสหมงคลฟิล์มฯ ได้ส่งผลให้แมงป่องกลายเป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์ภาพยนตร์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเราไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพให้กับการดำเนินธุรกิจของแมงป่อง เงินที่ได้จากการระดมทุนเราจะนำไปจัดซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ที่มีคุณภาพและส่วนหนึ่งจะนำไปใช้ขยายสาขาต่อไป
ซึ่งจะเห็นว่าตลอดระยะเวลาการทำงานของแมงป่อง เราจะคำนึงถึงคุณภาพของงานในทุก ๆ กระบวนการ ซึ่งดิฉันและบุคลากรของแมงป่อง มีอุดมการณ์อันมั่นคงที่จะคัดสรรภาพยนตร์ที่มีคุณภาพไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาซอฟแวร์ให้เป็นที่หนึ่ง เพื่อให้เกิดกำไรและผลตอบแทนที่ดีต่อผู้ถือหุ้น และมุ่งมั่นในการบริหารงานโดยยึดหลักธรรมาภิบาลที่ดีให้สมกับการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตลอดไป
บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจ และเชื่อมั่น ความเป็นมืออาชีพการบริหารงานโดยทีมบริหาร บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) และคาดว่าหุ้น “PONG” จะทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันที่ 5 พย. นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี)
โทร. 0-1627-2964 , 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)
โทร. 0-6366-5932 , 0-2872-9595 ต่อ 607--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ