เอเซอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดโน้ตบุ๊คอย่างต่อเนื่อง ขนทัพผลิตภัณฑ์ร่วมงานคอมมาร์ต-คอมเทค ไทยแลนด์ 2004

ข่าวบันเทิง Tuesday November 2, 2004 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์
นำเสนอโน้ตบุ๊คใหม่กว่า 10 รุ่น พร้อมพีซีเพื่อความบันเทิง และสินค้าคุณภาพมากมายจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษ คืนกำไรแก่ลูกค้า
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด โน้ตบุ๊คอย่างต่อเนื่อง ขนทัพผลิตภัณฑ์โชว์ศักยภาพในงาน “คอมมาร์ต-คอมเทค ไทยแลนด์ 2004” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 4-7 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นำเสนอคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คใหม่กว่า 10 รุ่น คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะราคาพิเศษ และอุปกรณ์ต่อพ่วง ใช้กลยุทธ์เด็ดเพิ่มยอดขายด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษและมอบของรางวัลมากมาย เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า
นายแฮรี่ หยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะที่เอเซอร์เป็นผู้นำในตลาดโน้ตบุ๊คที่มียอดขายโตกว่า 100% การนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งคำนึงถึงคุณประโยชน์สูงสุดในการใช้งานสำหรับผู้บริโภค เป็นเรื่องที่เอเซอร์ได้กระทำอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด การร่วมงาน “คอมมาร์ต-คอมเทค ไทยแลนด์ 2004” ในครั้งนี้ เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เหมาะสมให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน เพื่อให้ได้รับสิทธิพิเศษ และคุ้มค่ากับการรอคอย ตอบแทนในความไว้วางใจที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์เสมอมา ซึ่งเอเซอร์คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานในครั้งนี้ประมาณ 500,000 คน และจะสามารถกระตุ้นยอดขายเอเซอร์ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ภายในเวลา 4 วัน
ด้านนาย นิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ได้ใช้พื้นที่กว่า 140 ตรม. จัดงาน “คอมมาร์ต-คอมเทค ไทยแลนด์ 2004” ส่งท้ายปีนี้ พร้อมกับต้อนรับเปิดเทอม โดยภายในบูธจะแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ Mobility Zone จัดเป็นส่วนที่แสดง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค Home Entertainment Zone จัดเป็นส่วนที่แสดง คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และ Display Zone เป็นส่วนที่แสดง อุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น MP3 Storage Drive
ไฮไลท์ของงาน จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค ซึ่งในงานนี้เอเซอร์ได้ขนทัพผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คระดับไฮเอ็นมากกว่า 10 รุ่น มาเปิดตัว สำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องที่ความสามารถรองรับการทำงานได้ด้วยหน่วยประมวลผล Pentium M 2 กิ๊กกะเฮิร์ธ โน้ตบุ๊คราคาพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อเอาใจวัยรุ่น และกลุ่มนักศึกษา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท และส่วนของ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ นำ Acer PC ASPIRE RC 550 มาเผยโฉมให้กับผู้ที่ชอบด้านโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และพิเศษสุดในงานคอมมาร์ต ครั้งนี้ เอเซอร์ร่วมมือกับไมโครซอฟท์ นำเสนอคอมพิวเตอร์รุ่นพิเศษสำหรับผู้เริ่มใช้ พร้อมระบบปฏิบัติการ Microsoft Starter Edition โดยขายพร้อมกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ Acer Aspire SA10 ในราคาเพียง 16,900 บาท สำหรับ CPU Celeron 2.8 กิ๊กกะเฮิร์ธ
เอเซอร์มั่นใจว่าสินค้าที่นำมาแสดงในงานนี้ จะมีส่วนช่วยในการปลุกกระแสผู้ใช้ไอทีให้มีความตื่นตัวได้มากขึ้นอีกพอสมควร เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันมีความรู้ความเข้าใจทางด้านไอทีกระจายในวงกว้างมากขึ้น นอกจากนี้เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า เอเซอร์ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานพร้อมร่วมลุ้นรับ ของรางวัลใหญ่และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจากเอเซอร์ อาทิ โน้ตบุ้ค และ MP3 Storage Drive
ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก ก่อตั้งในปี พ.ศ.2519 มีสาขาอยู่ในทวีป เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกา ซึ่งจะให้การสนับสนุนผู้แทนจำหน่ายที่มีอยู่มากกว่า 100 ประเทศ นอกจากผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ เอเซอร์ยังเป็นผู้นำในด้านการบริการ MegaMicro e-business ซึ่งตอบสนองทั้งในรูปของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และการให้บริการทุกระดับตั้งแต่ผู้ใช้ส่วนบุคคลจนถึงองค์กรขนาดใหญ่
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 5 ปีซ้อน (2542- 2546) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณภัทรา กิจดำรงวินิจกุล
Marketing Executive
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด
โทรศัพท์: 02-661-9700 โทรสาร: 02-661-9721
อีเมล์: pattra_k@acer.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ