กองทัพเรือ ขอเชิญชมการแข่งขันกีฬาภายในกองทัพเรือ

ข่าวกีฬา Wednesday November 3, 2004 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ จะจัดการแข่งขันกีฬาภายใน โดยใช้ชื่อการแข่งขันว่า "สัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๔๗" ระหว่างวันที่ ๑๐ ถึงวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๔๗ ณ สนามกีฬาราชนาวีสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
การแข่งขัน "สัปดาห์กีฬานาวี" ประจำปี ๒๕๔๗ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการปลูกฝังให้กำลังพล ในสังกัด รักการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย ตลอดจนเป็นการคัดเลือกนักกีฬาที่มีความสามารถเป็นตัวแทนกองทัพเรือเข้าแข่งขันในกีฬากองทัพไทย รวมทั้งเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าชิงชัยในกีฬาระดับนานาชาติต่อไป โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ฯ ในวันพุธที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๔๗ เวลา ๑๕.๓๐ น. ซึ่งมีขบวนพาเหรดที่ยิ่งใหญ่จาก ๑๗ หน่วยกีฬา การประกวดกองเชียร์ การแสดงการโดดร่ม การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสรอบชิงชนะเลิศ การแสดงจินตลีลาประกอบเพลง ชุดเกียรติภูมิทหารเรือ และจะมีพิธีปิดการแข่งขัน ฯ ในวันพุธที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๔๗ โดยจะมีการแข่งขันกรีฑาและกีฬาทหารเรือรอบชิงชนะเลิศ การประกวดกองเชียร์ การแข่งขันรักบี้ฟุตบอล ๑๕ คน รอบชิงชนะเลิศ การแสดงจินตลีลาประกอบเพลง และปิดท้ายด้วยการแสดงพลุและดอกไม้ไฟ
จึงขอเชิญชวนข้าราชการสังกัดกองทัพเรือ และครอบครัวตลอดจนประชาชนทั่วไปร่วมชมและเป็นกำลังใจให้นักกีฬาได้ตามวัน - เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ