โมบายไลฟ์เปิดบริการฮิต Calling Melody *789 ให้ลูกค้า GSM advance และ GSM 1800 เปลี่ยนเสียงรอสายเป็นเสียงเพลงโดนใจได้แล้ววันนี้ !!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 3, 2004 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--เอไอเอส
โมบายไลฟ์สานต่อความสนุกรอบตัวเอาใจมิวสิคมาเนียทั้งหลาย เปิดให้บริการ Calling Melody *789 เปลี่ยนเสียงรอสายตู๊ดๆ แบบเดิมๆ เป็นเสียงเพลงโดนใจหรือคำพูดมันส์ๆให้คนที่โทร.เข้าหาเบอร์ของ GSM advance และ GSM 1800 ของคุณได้ฟังเพลินๆระหว่างรอสาย ช่วยสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้คุณอินเทรนด์อยู่เสมอ โดยสามารถกำหนดเพลงรอสายได้สูงสุดถึง 10 เพลง จากคลังเพลงฮิตของโมบายไลฟ์ที่รวบรวมไว้มากที่สุดในประเทศไทยกว่า 1,600 กว่าเพลง จากกว่า 20 ค่ายทั้งไทยและเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิต, เพลงออกใหม่, เพลงแทนความในใจ, เพลงหนัง ละคร, เพลงสากล, เพลงลูกทุ่ง, เพลงอินดี้, หรือเสียงร้องแปลกๆ ขำขัน ฮาเฮตามเทศกาล ทั้งหมดนี้มีให้เลือกที่นี่เพียงแห่งเดียว หลังจากที่เปิดให้บริการกับระบบวัน-ทู-คอล! จนประสบความสำเร็จฮิตติดลมบนไปแล้วกับยอดผู้ใช้บริการกว่า 2.5 ล้านหมายเลข
ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กแนว หรือผู้ใหญ่แนวไหนๆ ก็เปลี่ยนโฉมมือถือให้เทรนดี้ได้ขึ้นอย่างทันหูทันตา ด้วย Calling Melody กด *789 คิดค่าบริการถูกกว่าใคร เพียง 30 บาท/เดือน พิเศษสุด!! ด้วยการตั้งเพลงแรกเข้าอัตโนมัติ (Default) ด้วยเพลง “ กอด” เพลงรักอบอุ่นจากโครงการสานรักของเอไอเอส และสามารถเข้าไปเลือกเพลงใหม่ได้ตามใจชอบ คิดค่าดาวน์โหลดเพลงละ 15 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobilelife.co.th หรือ AIS Call Center 1175
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สุดาพร (ยีน)
โทร.0 2687 4127, 0 1920 6611, e-mail : sudaporw@ais.co.th--จบ--

แท็ก gsm advance   ADVANC   โมบาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ