ภาพข่าว"ฮอตเวฟ" ชวนบินฟรีญี่ปุ่น - ฮ่องกงพาสาวกคลื่นร้อนกระทบไหล่ "JAY CHOU"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 3, 2004 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ขอเอาใจแฟนวัยทีนด้วย 2 กิจกรรมดีๆพาผู้ฟังเที่ยวต่างแดนฟรีๆ 2 ทริปติดต่อกันเริ่มที่ "WE PCT. WE GO TO JAPAN" ทริปท่องแดนซากุระในวันที่ 11 -15 พ.ย.นี้ ซึ่งผู้โชคดีจะได้ไปเยือนดินแดนต้นกำเนิด PCT พร้อมชมงาน Design Festa, เที่ยวโตเกียวดิสนีย์ซี แถมช็อปปิ้งสุดมันในย่านฮาราจุกุ
อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่คลื่นร้อนจับมือกับโซนี่มิวสิค บีอีซี เทโร พาแฟนตัวจริงของ "JAY CHOU" ศิลปินหนุ่มที่แรงที่สุดด้วยความสามารถที่โดดเด่น ทั้งการร้องและการแต่งเพลงจนได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย และยังเคยเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยจนคว้าหัวใจของสาวไทยไปแล้ว แต่ครั้งนี้คลื่นร้อนจะพาบินลัดฟ้าไปชมคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ล่าสุด COMMON JASMIN ORANGE ของหนุ่ม "JAY CHOU" ถึงประเทศฮ่องกง พร้อมทั้งเที่ยวหมู่บ้านวัฒนธรรม ชมความงามตระการตาที่จำลองและรวบรวมสถานที่สำคัญจากทั่วทุกมุมของประเทศจีน, ชมทิวทัศน์อันงดงามของเกาะฮ่องกงและลุยย่านช็อปปิ้งที่ขึ้นชื่อของเกาะฮ่องกง ท่องเที่ยวและช็อปปิ้งแบบจุใจถึง 3 วันเต็มอิ่ม โดยศิลปินที่จะไปร่วมสร้างสีสันด้วยกันคือ เอิน — จิตภัทร พุ่มหิรัญ ซึ่งจะเดินทางในวันที่ 11 - 14 พ.ย.นี้
ติดตามรายละเอียดกิจกรรมทั้ง 2 กิจกรรมนี้ได้ที่คลื่นฮอตเวฟ 91.5 FM ทุกช่วงดี.เจ. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์โทรศัพท์ 0 - 2665 - 8370
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ