วัน-ทู-คอล! มอบสิทธิพิเศษความบันเทิงทางด้านเสียงเพลงครั้งยิ่งใหญ่เป็นการส่งท้ายปีเก่าให้แก่ผู้ใช้บริการ

ข่าวบันเทิง Thursday November 4, 2004 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--เอไอเอส
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวว่า “วัน-ทู-คอล! จัดกิจกรรมทางด้านดนตรีเพื่อมอบความบันเทิงและประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตโดยศิลปินชื่อดังทั้งจากต่างประเทศและศิลปินไทย สำหรับในช่วงปลายปีนี้ เพื่อเป็นการมอบสิทธิพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่าให้แก่ผู้ใช้บริการวัน-ทู-คอล! ที่ชื่นชอบดนตรีประเภทโรแมนติคร็อค วัน-ทู-คอล! จึงให้การสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต “Pack4 Freedom Romantic Rock Concert by One-2-Call!” โดยสุดยอด 4 ศิลปินประกอบไปด้วย วง Potato , AB Normal , Crash และกะลา ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงรักโรแมนติค ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2547 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้วัน-ทู-คอล! ร่วมสนุกรับบัตรตั้งแต่วันนี้ — 11 พฤศจิกายน 2547เพียงส่ง SMS คำว่า freedom music1 มาที่หมายเลข 900234 ผู้ที่ส่ง SMS เข้ามามากที่สุด 250 คนแรกจะได้รับบัตรคอนเสิร์ตไปชมกันฟรีๆ โดยผู้ที่ส่ง SMS เข้ามาก่อนจำนวน 30 คนแรกยังจะได้มีโอกาสใกล้ชิด Meet & Greet กับศิลปิน Pack4 อีกด้วย โดยวัน-ทู-คอล! จะแจ้งผลให้ผู้โชคดีทั้ง 250 คนทราบทาง SMS ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ หรือร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่วัน-ทู-คอล! ช้อปทุกสาขาในกรุงเทพ และทางเว็บไซต์ www.one-2-call.com และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลงที่เป็นนักสะสมบัตรเติมเงิน วัน-ทู-คอล! จึงได้จัดทำบัตรเติมเงินลาย Pack4 ขึ้นเป็นพิเศษ โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้เช่นกัน
สิทธิพิเศษครั้งยิ่งใหญ่นี้มีให้เฉพาะสำหรับผู้ใช้บริการวัน-ทู-คอล! เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
ฉัตรกุล สุนทรบุระ (มอส) โทร. 02-6874123 , 01-8469889--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ