ตารีบุหงา ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2547 เวลา 20.40-21.40 น. ทางททบ. 5

ข่าวทั่วไป Friday November 5, 2004 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
"กุลจิรา-วิทย์" ขุดศพ "ผีนางรอ"
"บุหงา" พา "อัษฎา" สังเวยรักที่รอคอยร้อยปี
บุหงา (หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช) ให้กริชกับอัษฎา (จอนนี่ แอนโฟเน่) และให้สาบานต่อหน้ากริชเล่มนี้ ว่าจะอยู่กับเธอตลอดไปในวันแรง 15 ค่ำที่กำลังจะมาถึง
กุลจิรา (เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี) อ่านบันทึกของขุนอัฐบริรักษ์ (จอนนี่ แอนโฟเน่) ที่เขียนไว้ว่าเขาได้ผิดสัญญาที่จะกลับมารับบุหงาสาวคนรักในวันแรม 15 ค่ำ และเขาจะต้องชดใช้เธอด้วยชีวิต กุลเห็นรูปของขุนอัฐบริรักษ์ที่หน้าตาเหมือนกับอัษฎาราวกับเป็นคนๆ เดียวกัน
กุลไปถามแม่เฒ่าจันทร์ (ฉันทนา กิตติยาพันธ์) ว่าจะช่วยอัษฎาให้พ้นเงื้อมมือผีนางรอได้อย่างไร แม่เฒ่าจันทร์ไม่ยอมบอก ได้แต่ใบ้ให้กลับไปคิดดู กุลและวิทย์ (หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ) ช่วยกันคิดจนสามารถตีความหมายของแม่เฒ่าจันทร์ออกว่าจะต้องหาร่างของบุหงาให้เจอ แล้วเผาทำลายร่างนั้นก่อนวันแรม 15 ค่ำ กุลจึงไปให้กำนันด้วง (สีหนุ่ม เชิญยิ้ม) ช่วย แต่กำนันด้วงกลัวว่าชาวบ้านจะเดือดร้อนกับการกระทำนี้ จึงจับทั้งคู่ไปขังเอาไว้เพื่อให้ผ่านพ้นคืนวันส่งผีตายาย หรือ คืนวันแรม 15 ค่ำ เสียก่อน แต่กุลและวิทย์ก็หนีออกมาจนได้ จึงรีบตามหาหลุมศพของบุหงาจนเจอ
เป็นเวลาเดียวกับที่บุหงาและอัษฎากำลังเตรียมจะทำพิธีสาบานรัก ซึ่งเป็นเวลาที่บุหงารอคอยมากว่าร้อยปี
ติดตามเรื่องราวของการรอรักข้ามภพชาติ ที่แม้กายจะดับสูญ แต่วิญญาณยังคงไม่สิ้นแรงรักเสน่ห์หา ในละคร "ตารีบุหงา" วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางททบ.5
......เวลาแห่งการรอคอย กำลังจะสิ้นสุดลงทุกขณะ......
สามารถพลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ