คอนเสิร์ต "คว้าดาว" ระเบิดความมันส์ทั่วอิมแพค "เอ็ม" ครองใจคนดู คว้าตำแหน่ง "The Star" คนใหม่

ข่าวทั่วไป Friday November 5, 2004 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
สร้างประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ของเมืองไทย สำหรับรายการ "เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว" ที่ผู้ชมทั่วประเทศให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จนบิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ต้องปิดอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เพื่อระเบิดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนๆ รายการอย่างเต็มที่
โดยบรรยากาศของคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยแฟนๆ ที่หลั่งไหลกันเข้ามาขอรับบัตรเข้าชม ที่งานนี้...เรียกว่าหายากยิ่งกว่าทองเสียอีก.. ซึ่งทีมงานเริ่มแจกบัตรกันตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยทุกคนใจจดใจจ่อที่จะได้บัตรเข้าชม
แล้วก็ถึงวินาทีสำคัญของผู้เข้าแข่งขัน 2 คนสุดท้ายของ The Star คือ นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์ และ เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ ที่ขอทิ้งท้ายการแข่งขันกันอีกคนละเพลง โดย นิก เลือกเพลง "เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป" มาร้อง ส่วน เอ็ม ขอร้อง เพลง "ไม่ต้องมีคำบรรยาย" เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไปอย่างทั่วทั้งฮอลล์อิมแพคกันเลยทีเดียว
จากนั้นก็เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ THE STAR ที่ยกกันมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย-พิมพรรณ จันทร์อุดม, เอิร์น-สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ, ปาล์ม-ธีวรา ภาวะพรหม, พีท-ฉลองรัฐ นพวิชัย, น้อง-ณัฎฐนลี สุรพลานันท์ และ อั๊ส-ชนัญญา ตั้งบุญจิตร ที่มาร่วมเปิดคอนเสิร์ตกับสองหนุ่ม เอ็ม และ นิก ด้วย
เปิดตัวด้วยเพลงที่ทั้ง 8 คนเคยร้องกันเป็นเพลงแรกคือ "เพื่อดาวดวงนั้น" จากนั้นผู้ตกรอบทั้ง 6 คน ขอยึดเวลาจากนิกและเอ็ม ร่วมร้องเพลงให้แฟนๆ ด้วยเพลง "ใจให้ไป" ต่อด้วย เอ็มกับนิก ร้องเพลงคู่กันเพื่อให้กำลังใจ กับๆ "เธอผู้ไม่แพ้"
แล้วเวทีคอนเสิร์ตก็เปิดให้ทั้งหมดได้โชว์เพลงเดี่ยวของตัวเอง โดยเริ่มจากสาวมาดร็อก น้อง กับเพลง "ควักหัวใจ" ต่อ ด้วย ใบเตย กับเพลงเพราะๆ อย่าง "เสียงของหัวใจ" แล้ว ปาล์ม ออกมาซึ้งกับเพลง "กว่าจะรัก"
จากนั้นถึงคิวของ อั๊ส ที่มาร้องเพลงแดนซ์สุดมันส์กับเพลง "พลิกล็อค" ทำเอาหนุ่มๆ หน้าเวทีมองตาเป็นมัน.. จากนั้นก็มาต่อด้วยหนุ่มโรแมนติก อย่างพีท ที่มาขอครวญเพลง"ฉันรักเธอ" ให้ฟังกัน ปิดท้ายโชว์เดี่ยวด้วยสาวลูกทุ่ง เอิร์น ที่วันนี้มาในมาดใหม่ กับเพลง "ตั๊กแตนผูกโบว์" ในแบบรีมิกซ์จังหวะละติน
จากนั้นเวทีก็กระหึ่มอีกครั้งกับเพลงเมดเล่ย์สนุกๆ ที่ทั้ง 8 คนคัดสรรกันมาเฉพาะเพื่อเวทีแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "คอนเสิร์ตคนจน" , "โด เร มี", "มาทำไม, "ใครๆ ก็ไม่รักผม", "รักเธอเสมอ", "เล่าสู่กันฟัง", "อ่อนซ้อม", "เจ้าทุยอยู่ไหน", "หนุ่มดอยเต่า", "ฝากเลี้ยง" ปิดท้ายด้วยเพลง "ประวัติศาสตร์" ทำเอา บรรยากาศสนุกสนาน ทุกคนลุกขึ้นตามไปอย่างเมามัน
แล้วก็มาถึงวินาทีสำคัญของการประกาศผลเมื่อ 2 พิธีกร เอก-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และ แฟรงค์ ภคชนก์ โวอ่อนศรี ประกาศผลผู้ชนะได้เป็น The Star ที่คิดจากคะแนนโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศ โดยคะแนนออกมาสูสีใกล้เคียงกันแบบสุดๆ โดยผู้ชนะได้คะแนน 50.81% ส่วนผู้แพ้ได้ 49.19% ซึ่งผู้ที่ได้ครองตำแหน่งในปีนี้ ได้แก่ เอ็ม อรรถพล หมายเลข 5 ที่ครองใจผู้ชมทั่วประเทศ จนได้ตำแหน่ง THE STAR ไปครอง โดยงานนี้กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) คุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ มามอบรางวัลให้กับเดอะสตาร์ด้วยตัวเอง รวมถึงคุณเล็ก บุษบา ดาวเรือง จงมั่นคง ประธานกรรมการบริหารบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวต้อนรับและแนะนำ เดอะสตาร์ในฐานะศิลปินน้องใหม่ จากนั้นหนุ่มเอ็มในฐานะ เดอะ สตาร์ คนใหม่ ขึ้นโชว์ร้องเพลง "ทั้งหมดใจ" ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งใหม่เพื่อให้ผู้ที่เป็นเดอะสตาร์ได้ร้องเพลงเพื่อขอบคุณ แฟนๆ ทุกคน และปิดท้ายกับการโชว์ในครั้งนี้ด้วยเพลง "เพื่อดาวดวงนั้น" กับ 8 คนสุดท้ายของ THE STAR เป็นการส่งท้ายอย่างสมบูรณ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41
สามารถคลิกดูภาพที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ