เคทีซีจับมือธนาคารโอซีบีซี เปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดใบแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday November 28, 2005 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--บัตรกรุงไทย
บัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดใหม่พร้อมอภิสิทธิ์เหนือระดับ
สำหรับสมาชิกที่ร้านค้ากว่า 800 แห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารโอซีบีซี (OCBC Bank) แห่งประเทศสิงคโปร์ เปิดตัวบัตรเครดิตไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดใบแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “บัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ด” (KTC Titanium MasterCard Card) บัตรเครดิตสำหรับนักธุรกิจและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการเดินทางไปต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และฮ่องกง โดยสมาชิกเหล่านี้นิยมไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ร้านอาหาร แฟชั่น สปา และการให้รางวัลกับชีวิตในรูปแบบต่างๆ
บัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ด ออกแบบขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายและตอบสนองกลุ่มลูกค้าในระดับภูมิภาคโดยเฉพาะ ความชอบและไลฟ์สไตล์นั้นไม่ถูกจำกัดด้วยพรมแดน บัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดจึงเป็นบัตรที่ตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังบ่งบอกถึง ไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนของลูกค้าแต่ละคนอีกด้วย เอกสิทธิ์และข้อเสนอจากร้านค้าต่างๆ ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมกับความความต้องการอันมีระดับของลูกค้า บัตรนี้สร้างความแตกต่างไม่ใช่เพียงด้วยสิทธิประโยชน์และบริการต่างๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังมีรูปแบบของบัตรที่ลงตัวอีกด้วย
นอกจากสมาชิกบัตรเคทีซีจะได้รับส่วนลดหรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากร้านค้าชั้นนำในประเทศไทยแล้ว สมาชิกยังจะได้สัมผัสกับความพิเศษจากสิทธิประโยชน์อื่นๆ ของประเทศต่างๆ เสมือนเป็นสมาชิกบัตรของธนาคารในประเทศนั้นๆ อาทิ ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และฮ่องกง
สำหรับความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรกับเคทีซีในครั้งนี้ ธนาคารโอซีบีซี สิงคโปร์ และธนาคารโอซีบีซี มาเลเซีย จะมอบสิทธิ์ในแคมเปญ “Flash for Discount” ให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ด ในขณะเดียวกันเคทีซีจะมอบเอกสิทธิ์และสิทธิประโยชน์ของแคมเปญต่างๆ ในประเทศไทยและฮ่องกง ให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดในประเทศสิงคโปร์และประเทศมาเลเซียอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งการสานต่อนโยบายการสร้างเครือข่ายลูกค้าและการใช้สิทธิร่วมกันของทั้งสองสถาบันการเงิน
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การออกบัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ด ถือเป็นครั้งแรกที่สถาบันการเงินไทยได้ร่วมมือกับธนาคารชั้นนำในต่างประเทศ และนับเป็นบัตรไทเทเนียมใบแรกของประเทศไทย ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักธุรกิจและคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หรือรูปแบบการใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง รักอิสระ ชื่นชอบการเดินทาง สนุกกับการค้นหามุมมองใหม่ๆให้ชีวิตอยู่ตลอดเวลา บัตรใบนี้เหมาะสมอย่างมากสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางไปต่างประเทศ โดยเฉพาะในสิงคโปร์ ฮ่องกง และมาเลเซีย นอกจากบัตรดังกล่าวจะได้รับสิทธิประโยชน์และความคุ้มครองเหมือนบัตรเคทีซีทองทุกประการแล้ว บัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดยังให้สิทธิประโยชน์และส่วนลดมากมายทางด้านการท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และร้านอาหารสูงสุด 60% ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งร้านค้าต่างๆที่เข้าร่วมนั้นได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดี รวมถึงเมื่อสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรจะได้รับคะแนนสะสม (Forever Rewards) เป็น 2 เท่า และยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมการผ่อนชำระ (Flexi by Phone) ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.69% กับรายการสินค้าที่ใช้จ่ายในประเทศต่างๆ ข้างต้นอีกด้วย ในฐานะที่เคทีซีเป็นผู้นำการออกบัตรเครดิตตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เราคาดว่าบัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ด จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้มีไลฟ์สไตล์ในการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการเติมเต็มอิสระแห่งชีวิตสมบูรณ์แบบที่เลือกได้อย่างแท้จริง
มร. แอนดี้ ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายเงินกู้และบัตรเครดิต ธนาคารโอซีบีซี สิงคโปร์ กล่าวว่า “ความร่วมมือของธนาคารโอซีบีซี เคทีซี และมาสเตอร์การ์ดนั้น สอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการมอบทางเลือกใหม่ๆให้แก่ลูกค้า ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แนวคิดของเราเป็นที่สนใจของพันธมิตรในต่างประเทศ โดยเมื่อไม่นานมานี้ บัตรเครดิตโอซีบีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดได้รับรางวัล Platinum Award ในสาขานวัตกรรมการออกแบบบัตรดีเด่น ในรายการ MasterCard Asia Pacific Marketing Leadership Awards 2005”
“ด้วยสิทธิประโยชน์แบบข้ามพรมแดนนี้เอง สมาชิกของบัตรเครดิตไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดของทุกประเทศจะมีทางเลือกที่มากขึ้นและอิสระในการใช้จ่าย รวมทั้งสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้หลากหลายกว่าเดิม สิทธิประโยชน์ซึ่งเกิดจากการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรข้ามชาติในครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจจริงที่จะมอบประสบการณ์การใช้บัตรเครดิตที่เหนือกว่าให้แก่สมาชิกทุกท่าน สมาชิกสามารถเดินเข้าไปในร้านแล้วใช้บัตรอะไรก็ได้เพื่อให้ได้ส่วนลด แต่เราต้องการให้ผู้ถือบัตรเครดิตไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดได้รับประสบการณ์ที่พิเศษสุด พร้อมด้วยของรางวัลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ใน 4 แหล่งช้อปปิ้งหลักของเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ประเทศไทย มาเลเซียและฮ่องกง นี่เองคือสิ่งที่เราเรียกว่าเอกสิทธิ์บัตรเครดิตไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ด
มร. อาเจย์ บัลลาห์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ปัจจุบันความร่วมมือระหว่างประเทศได้มีบทบาทสำคัญมากขึ้น ธุรกิจต่างๆ จึงจำเป็นต้องอาศัยความสามารถและความเชี่ยวชาญของพันธมิตร เคทีซี และ ธนาคารโอซีบีซี ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงในระดับประเทศจากการนำเสนอรูปแบบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรต่างๆ เพื่อให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า ทางมาสเตอร์การ์ดมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมมือของพันธมิตรครั้งสำคัญ ความสามารถและความเชี่ยวชาญของทั้งสองพันธมิตรจะส่งผลให้เกิดสิ่งดีๆ นำเสนอแก่ลูกค้าอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ผู้ถือบัตรไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดจะสามารถเดินทางข้ามประเทศเพื่อจับจ่ายและสัมผัสกับสิทธิประโยชน์มากมายจากบัตรนี้ได้ทันที”
นอกจากส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากร้านค้ากว่า 800 แห่งทั่วประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซียและฮ่องกง ผู้ถือบัตรเครดิตไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดทั่วโลก ยังจะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการจาก Titanium Credit Card Concierge Services เพื่อขอรับข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิงชั้นนำที่ Titanium Hub @ Orchard MRT ซึ่งอยู่ภายในบริเวณสถานี MRT ถนนออร์ชาร์ด ในประเทศสิงคโปร์ และเป็นศูนย์บัตรเครดิตรายย่อยแห่งแรกในประเทศสิงคโปร์ สมาชิกสามารถใช้สิทธิ์ของตนในการรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ด ตลอดจนเอกสิทธิ์ต่างๆ รวมถึงสามารถใช้บริการ “เคทีซี ไทเทเนียม เลานจ์” (KTC Titanium Lounge) บริการพิเศษเฉพาะสมาชิก ณ บริเวณ KTC Boutique Branch สุขุมวิท 33 โดยสมาชิกจะได้รับบริการเครื่องดื่ม อินเตอร์เน็ต รวมถึงคำแนะนำเกี่ยวกับการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศไทย ส่วนลดแพ็คเกจทัวร์จากบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ “World Explorer” ซึ่งเป็นพันธมิตรของเคทีซี ตลอดจนข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในกรณีขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน หรือข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับประเทศไทย
บัตรเคทีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ด เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2548 ณ Velvet Underground Zouk Club ประเทศสิงคโปร์ ภายในงานมีแขกรับเชิญที่เป็นสมาชิกผู้ถือบัตรกว่า 250 คน พร้อมด้วยผู้บริหารจากเคทีซี สื่อมวลชนไทย และแขกรับเชิญผู้มีชื่อเสียงจากประเทศไทย อาทิ คุณชาตโยดม หิรัณยฐิติ คุณนวดี โมกขะเวส คุณศศิวิมล ณ ระนอง คุณนพเดช กรรณสูต และคุณแพร สิริสันต์ ร่วมงานเปิดตัวนี้ นอกจากนั้นยังเป็นการฉลองครบรอบหนึ่งปีของบัตรเครดิตโอซีบีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดอีกด้วย
เกี่ยวกับ TITANIUM
บัตรเครดิตไทเทเนียมนั้น เกิดจากแนวคิดที่ก้าวไกลไปในระดับภูมิภาค ด้วยมุมมองและรูปแบบชีวิตที่ไม่หยุดยั้งเพียงแค่ภายในประเทศ บัตรเครดิตไทเทเนียมได้รับการออกแบบเพื่อให้สามารถตอบสนองและสะท้อนถึงรูปแบบชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้ากลุ่มนี้ ในส่วนของสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกผู้ถือบัตรและข้อเสนอจากร้านค้าต่างๆ นั้น ได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นตัวตนที่ไม่ซ้ำแบบใครของสมาชิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริหารรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นบัตรที่ฉีกแนวด้วยดีไซน์ล้ำสมัย
ธนาคารโอซีบีซี ได้เปิดตัวบัตรเครดิตโอซีบีซีไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ด เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2547 โดยเป็นบัตรเครดิตดีไซน์โฉบเฉี่ยวหนึ่งเดียวในโลกด้วยมุมโค้งลายเส้น โดยรับการพัฒนาร่วมกับมาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล และเป็นบัตรแรกในโลกที่ฉีกกฎเกณฑ์การออกแบบเดิมๆ ด้วยลายเส้นที่โค้งมนเป็นเอกลักษณ์ ล่าสุดบัตรเครดิตไทเทเนียมมาสเตอร์การ์ดได้เปิดตัวอย่างสมเกียรติในประเทศมาเลเซียเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2548 หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในประเทศสิงคโปร์
เกี่ยวกับ KTC
เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคที่ครบวงจร มีนโยบายการให้บริการ และการบริหารอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพเทียบเท่าระดับสากล โดยเน้นความโปร่งใส มีเป้าหมายชัดเจน และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่เดือนธันวาคม 2539 ปัจจุบันมีพนักงานรวมทั้งสิ้นกว่า 800 คน มีจำนวนบัตรเครดิตเคทีซีมากกว่า 1.13 ล้านใบ ซึ่งสมาชิกบัตรสามารถรับความสะดวกสบายจากร้านค้าที่รับบัตรจำนวนกว่า 133,000 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งการใช้บริการผ่านเครือข่ายสาขาธนาคารกรุงไทย ซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศเป็นจำนวนกว่า 600 สาขา และจำนวนตู้เอทีเอ็มที่สามารถใช้ในการเบิกถอนเงินสดจากบัตรกว่า 1,000 เครื่อง
นอกจากนี้ เคทีซีได้เปิดบริการ KTC Boutique Branch ศูนย์บริการการเงินครบวงจร เพื่อรองรับการขยายฐานธุรกิจและบริการซึ่งครอบคลุมธุรกรรมการเงินและบริการด้านอื่นๆ อาทิ สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเจ้าของกิจการ ระบบการชำระเงินทางอิเล็คทรอนิคส์ การรับชำระค่าบริการรายเดือน และการเป็นพันธมิตรกับองค์กรธุรกิจชั้นนำต่างๆ เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี และผู้บริโภคทั่วไป
ในปี 2548 เคทีซีได้รับรางวัล “2005 Marketing Awards Thailand” จาก มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับบัตรเครดิตที่มีการเปิดตัวยอดเยี่ยมประจำปี 2005 ในฐานะที่บัตรเครดิตเคทีซีซอคเกอร์การ์ด ซึ่งเป็นบัตรที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่รักฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ รวมถึงมีผลงานด้านการตลาดและการเปิดตัวบัตรที่โดดเด่น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตและบริการอื่น ๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ที่ KTC Call Center โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือ www.ktc.co.th
เกี่ยวกับธนาคารโอซีบีซี
ธนาคารโอซีบีซี เป็นธนาคารระดับประเทศที่มีประวัติยาวนานที่สุด มีสินทรัพย์ 13.7 หมื่นล้านดอลลาร์สิงคโปร์ เครือข่าย 112 สาขาและสำนักงานตัวแทนใน 15 ประเทศและภูมิภาค ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน ฮ่องกง บรูไน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา ธนาคารโอซีบีซี ให้บริการทางด้านการเงินระดับมืออาชีพต่าง ๆ ตลอดจนบริการสำหรับผู้บริโภค องค์กร การลงทุน การธนาคารส่วนบุคคลและธุรกรรม Global Treasury การบริหารทรัพย์สินและซื้อขายหุ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกพื้นที่ บริษัท Great Eastern Holdings ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ คือกลุ่มบริษัทประกันภัยรายใหญ่ที่สุดในประเทศสิงคโปร์และประเทศมาเลเซียโดยพิจารณาจากสินทรัพย์และส่วนแบ่งทางการตลาด
ในปี 2547 ธนาคารโอซีบีซีได้รับรางวัลธนาคารรายย่อยแห่งปีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จาก Lafferty Group และธนาคารที่ดีที่สุดในประเทศสิงคโปร์โดยนิตยสาร Global Finance ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ocbc.com
ออกข่าวในนาม
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์เคทีซี
โทรศัพท์ (662) 665-5057
โทรสาร (662) 665-5046
โทรศัพท์มือถือ (665) 123-3838
อีเมล ktc_pr@ktc.co.th
Isabella Chia
Vice President
Group Corporate Communications
ธนาคารโอซีบีซี
โทรศัพท์ (65) 6530 6086
โทรสาร (65) 6535 7477
โทรศัพท์มือถือ 9620 2336
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ