ภาพข่าวนกแอร์ พาเหล่านางแบบชื่อดัง “คลับ เอฟ” ของไทย เหินฟ้าสู่ภูเก็ต

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 8, 2004 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นกแอร์ สายการบินราคาประหยัดของคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อมอบให้แก่นักเดินทางทุกคน นำขบวนนางแบบชื่อดังของเมืองไทย คลับเอฟ (Club F.) และทีมงานบินสู่จังหวัดภูเก็ต นำทีมโดยมี ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ผู้ควบคุมการผลิต เพื่อเตรียมงานการผลิตอัลบั้ม คลับเอฟ บอดี้เพ้นท์ 2005 (Club F. BodyPaint 2005)
ด้วยการขยายบริการเพิ่มเส้นทางการบินสู่จังหวัดภูเก็ต นกแอร์ซึ่งไม่เคยหยุดยั้งที่จะนำเสนอบริการที่โดดเด่น และที่ดีที่สุดเพื่อมอบแก่ผู้โดยสาร ได้นำสนเอนวัตกรรมแห่งการบริการภาคพื้นดินรูปแบบใหม่ “บีช เช็คอิน (BEACH CHECK-IN)” โดยนกแอร์เป็นสายการบินแรกของโลกในอุตสาหกรรมการบินราคาประหยัดที่นำเสนอบริการนี้ และในโอกาสนี้นกแอร์ยินดีที่ได้อำนวยความสะดวกสบายแก่เหล่านางแบบคลับเอฟและทีมงานสู่จังหวัดภูเก็ต
เหล่านางแบบในอัลบั้ม คลับเอฟ บอดี้เพ้นท์ 2005 ได้แก่ ลีน่า คริสเต็นเซ่นต์, โบว์ เบญจศิริ วัฒนา, ลูกหมี รัศมี ทองศิริไพรศรี โดยมี ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ รับหน้าที่เป็นช่างภาพ ซึ่งคาดว่าอัลบั้มนี้จะได้รับความสนใจเช่นเดียวกับกิจกรรมอื่นๆ ของคลับเอฟ โดยอัลบั้มนี้คาดว่าจะวางแผงในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2547 นี้
ในด้านบริการ “บีช เช็คอิน (BEACH CHECK-IN)” นั้น ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับพันธมิตรธุรกิจหลายราย อาทิ ดีแทค ซึ่งนำเสนอบริการอินเตอร์เน็ตผ่านแอร์การ์ดแก่ผู้โดยสาร ส่วนบริษัทให้บริการรถเช่า Hertz เป็นผู้นำเสนอรถรับส่งผู้โดยสารจากโรงแรมสู่สนามบิน ในขณะที่บริษัทบุญรอด บริวเวอร์รี่ จำกัดผู้ผลิตเบียร์สิงห์ และ จากบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายโค้ก เอื้อเฟื้อเครื่องดื่ม เหล่านี้เป็นบริการที่ผู้โดยสารของนกแอร์สามารถแน่นอนใจได้ว่า เขาทั้งหลายจะได้รับความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น ในขณะเดินทางออกจากจังหวัดภูเก็ตอันสวยงาม
ลูกค้านกแอร์สามารถเลือกช่องทางในการสำรองที่นั่งโดยสารตามความสะดวก โดยสามารถจองได้ทางเว็บไซต์ของนกแอร์ที่ www.nokair.co.th ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการสามารถเลือกที่นั่งได้ตามชอบใจ หรือ โทร 1318 เพื่อรับบริการจากพนักงานที่ศูนย์บริการลูกค้าของนกแอร์โดยตรง สำหรับช่องทางการชำระค่าตั๋วเครื่องบินนั้น มีให้เลือกหลายช่องทางเช่นกัน โดยสามารถชำระผ่านทางเว็บไซต์ หรือผ่านทางศูนย์บริการลูกค้า 1318 กรณีที่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระเป็นเงินสด สามารถชำระได้ ณ ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัส เท่านั้น และสำหรับผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ก็สามารถชำระผ่านทางตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ ชำระที่เคาร์เตอร์นกแอร์ที่สนามบิน บริเวณอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ
สายการบินนกแอร์เปิดให้บริการเที่ยวบินสู่ภูเก็ต 3 เที่ยวต่อวัน รวมทั้งบริการสู่จุดหมายปลายทางที่เชียงใหม่ อุดรธานี หาดใหญ่ และพิษณุโลกทุกวันอีกด้วย นกแอร์ได้เลือกใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737-400 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 149 ที่นั่งต่อหนึ่งเที่ยวบิน
สายการบินนกแอร์นำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกและง่ายดาย ในราคาที่สมเหตุสมผลแก่นักเดินทางชาวไทยทุกคน
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร/ กุลธวัช ศิริจางคพัฒนา/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820
โทรสาร. 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ