“เอ๊ะ” เลือกเพลง “ทุกวินาที” สื่อความรัก ร้องโชว์คอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่”

ข่าวทั่วไป Monday August 15, 2005 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่นฯ
เป็นหนึ่งใน 9 ศิลปินที่จะร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่” ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ นักร้องสาว “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” เปิดเผยว่า นอกจากเจ้าตัวจะร้องเพลง “เพื่อนแท้ชื่อแม่เรา” จากอัลบั้ม “คิดถึงแม่ เรียงความเรื่องแม่” แล้ว ยังแอบเตรียมเพลงพิเศษไปร้องให้แฟนๆ ฟังอีกด้วย
“เอ๊ะเลือกร้องเพลงร้องเพลง “ทุกวินาที” ค่ะ (ยิ้มเขินๆ) คือในความรู้สึกของเอ๊ะ เอ๊ะว่าคำว่า “ทุกวินาที” ไม่ได้ความถึงความรักฉันหนุ่ม-สาวอย่างเดียวนะคะ แต่ยังหมายถึงความรัก ความผูกพันในมุมอื่นๆ ด้วย โดยเฉพาะความรักที่ยิ่งใหญ่ระหว่างแม่-ลูก ที่สำคัญคือตรงกับสิ่งที่พวกเราทุกคนอยากจะสื่อไปถึงแฟนเพลง นั่นก็คืออย่าบอกว่ารักแม่ หรือแสดงความรักกับแม่แค่วันหนึ่งวันใด แต่เราสามารถรักแม่ได้ตลอดเวลา ทุกวัน ทุกวินาทีเลยทีเดียว เหมือนที่แม่เองก็รักเราทุกวินาทีเหมือนกัน
และเมื่อเอ๊ะนำเพลง “ทุกวินาที” มาร้อง ก็มีการปรับนิดหน่อยค่ะ ในเรื่องของเร้นจ์เสียง ก็ให้เหมาะกับเสียงของเอ๊ะ แล้วก็โทนของดนตรีจะออกมาเป็นสไตล์อะคูสติกเวอร์ชั่น ซึ่งก็เรียกว่าแตกต่างจากเวอร์ชั่นของเดิมที่ทุกคนเคยได้ฟังกันมา อยากให้ลองฟังกันดูนะคะ”
พบกับบทเพลงความหมายดีๆ ในคอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่” ของ 9 ศิลปิน แดน-วรเวช ดานุวงศ์ , บีม-กวี ตันจรารักษ์ , ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , โฟร์ท-นฤมล จิวังกูร , เม-จิระนันท์ กิจประสาน ,พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ,นาธาน โอร์มาน,เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ และ ปุ้ย-ชิสา ทะวะลัย ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมศกนี้ ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (SCB PARK)เวลา 16.00 น. บัตรราคา 500 บาททุกที่นั่ง จองบัตร ได้ที่ THAITICKETMASTER.COM หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ TTM CALL CENTER โทร. 02-262-3456 ตลอด 24 ชม.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โอ้ 01-313-6305 , โด่ง 06-997-7008
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ