เซเรเนดโดยเอไอเอส เอาใจคอแฟชั่นด้วยแฟชั่นโชว์ ชุด Serenade in Style@Headquarter และถ่ายทอดสดผ่านทีวี ออน โมบายส์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 2004 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เซเรเนดโดยเอไอเอส หรือบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแฟชั่นโชว์ล่าสุดชุด Serenade in Style @ Headquarter โดย 3 ดีไซเนอร์นิวเจนเนอเรชั่น จิรัฎฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล, ชัย เจียมอมรรัตน์ และภัทรศรันย์ ศรีเลื่อนสร้อย ในงาน Elle Bangkok Fashion Week 2004 โดยจะมีการถ่ายทอดสดแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นผ่าน ทีวีออน โมบายส์ ในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เวลา 18.30 น.
สำหรับปีนี้เซเรเนดโดยเอไอเอส จะนำเสนอผลงานของดีไซเนอร์นิวเจนเนอเรชั่น 3 คน ภายใต้แบรนด์ Headquarter ในคอนเซ็ปต์ Street Craft ที่เหมาะกับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ ทันสมัยใส่ใจในแฟชั่น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดย จิรัฎฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล หนึ่งในทีมดีไซเนอร์เคยสร้างผลงานดีไซน์ให้กับแบรนด์ Pasaya และจากความสำเร็จครั้งนั้น จิรัฎฐ์ จึงได้ร่วมกับทีมเพื่อนดีไซเนอร์ ออกแบบเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ ในคอนเซ็ปต์ Abstract Uniform ที่แตกต่างจากที่ผ่านมา โดยได้แรงบันดาลใจมาจากชุดยูนิฟอร์มในอดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งยังคงรายละเอียดและความคลาสสิคของยูนิฟอร์ม ผสมผสานกับความทันสมัย รวมเข้ากับองค์ประกอบของรูปทรง กราฟฟิค สร้างความแตกต่างให้ดู contrast กันได้อย่างลงตัว ส่วน ชัย เจียมอมรรัตน์ ดีไซเนอร์ผู้ก้าวสู่วงการแฟชั่นด้วยการเปิดห้องเสื้อ Riko และเคยสร้างความฮือฮาด้วยการพลิกโฉมการออกแบบเสื้อผ้าจากผ้าทอมือของไทย ใช้คอนเซ็ปต์ Light &Shadow ที่สร้างสรรค์จากความต่างด้วยแรงบันดาลใจจากภาพขาวดำ และความ โรแมนติกธรรมชาติจากแสงและเงา ที่ทำให้เกิดความแตกต่างของรูปทรง มาสร้างสรรค์เป็น เสื้อผ้าจากงานฝีมือล้วนๆ ในขณะที่ ภัทรศรันย์ ศรีเลื่อนสร้อย จะนำคอนเซ็ปต์ Street Fighting ที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาต่างๆ ทั้ง สไตล์เรโทร และ สปอร์ตแวร์ มาเป็นคอลเลคชั่นสำหรับแก๊งส์เตอร์ที่แต่งตัวไม่เหมือนใคร พร้อมคัดสรรเนื้อผ้าทั้งหนัง ซึ่งมีผิวมันและด้าน ลินิน ฝ้าย มาผสมกันได้อย่างลงตัว แสดงแบบโดยหญิงล้วนจำนวน 15 ชุด
นอกจากนี้ในงาน Elle Bangkok Fashion Week 2004 ระหว่างวันที่ 10-14 พฤศจิกายนนี้ เซเรเนดโดยเอไอเอส จะจัดบู๊ธให้ผู้ชมงานได้ร่วมเปลี่ยนลุค ในการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าและ เครื่องประดับทันสมัย ที่จะเตรียมมาเนรมิตให้โดยสไตล์ลิสชื่อดังของไทย และถ่ายภาพไว้เป็น ที่ระลึก อย่าพลาดแวะมาร่วมงานในบู๊ธเอไอเอส
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร 0-2299-5814
จินรี ตัณมณี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ