"หนุ่ม" ฮากลิ้ง!!! เจอข้อหา คู่ขา "จอนนี่"

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 2004 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
เพราะต้องมารับบทเป็นเพื่อนสุดซี้กับพระเอก จอนนี่ แอนโฟเน่ ในละครเรื่อง "ตารีบุหงา" แต่เล่นไปเล่นมา กลับโดนแซวว่าทั้งคู่กลายเป็น "คู่เกย์ประจำกอง" ไปเสียได้ เพราะเห็นทั้งคู่กระหนุงกระหนิงกันเป็นประจำ กับเรื่องนี้หนุ่มเปิดเผยให้ฟังว่า
"ผมรับบทเป็นวิทย์ครับ เป็นเพื่อนสนิทกับอัษฎาคือ พี่จอน (จอนนี่ แอนโฟเน่) เป็นคนดีมาก แต่บางครั้งก็ดูเหมือนจะเป็นคนกะล่อน แต่จริงๆ เป็นคนขี้เล่น ช่างสังเกต และเป็นคนที่รักเพื่อนและหวังดีกับเพื่อนมากๆ โดยเฉพาะกับพี่จอน ผมจะคอยเป็นห่วงเป็นใยเขาตลอดเวลา ก็เลยเป็นสาเหตุให้โดนแซวว่าผมกับพี่จอนเป็นคู่เกย์กัน ก็ขำๆดีครับ เพราะด้วยคาแรคเตอร์ของเราสองคนมันเป็นแบบนั้นจริงๆ เวลาใครไปไหน อีกคนก็ต้องคอยถาม หรือถ้าไปหาแล้วไม่เจอก็จะถามหากัน คือเหมือนกับว่าผมกับพี่จอนจะตัวติดกันตลอด ก็สมควรที่โดนทีมงานแซวนั่นแหละครับ (หัวเราะ) เพราะถ้าเห็นวิทย์ที่ไหน ก็ต้องเห็นอัษที่นั่น อะไรประมาณนั้น แล้วอีกอย่าง เวลาพักกองผมกับพี่จอนก็จะคุยกัน ปรึกษาเรื่องหัวใจบ้าง ก็เป็นธรรมดาของคนที่มีคู่แหละ ก็เลยเป็นที่มาของ "คู่เกย์ประจำกอง" ก็แซวกันขำๆ สนุกดีครับ ไม่ซีเรียส เพราะความจริงก็รู้ๆ กันอยู่แล้ว ผมคงไม่เป็นเกย์แน่นอน กับการร่วมงานกับพี่จอน ก็ดีนะครับ พี่เค้าเป็นคนสนุกสนาน มีเรื่องมาเล่าให้คนนั้นคนนี้ขำได้ทั้งวัน แล้วส่วนตัวก็ชื่นชอบฝีมือการแสดงของพี่เขาอยู่แล้ว ได้มาเห็นการทำงานก็ยิ่งเห็นว่าพี่เขาเป็นนักแสดงที่เก่ง แม่นบทบางครั้งผมลืมบทก็ได้พี่จอนเนี่ยล่ะครับ ที่คอยบอก แล้วอีกอย่างก็เป็นเพราะต้องเข้าฉากด้วยกันเยอะ ทำให้ต้องเจอกันแทบทุกวัน ก็เลยสนิทกับพี่เขาไปโดยปริยาย" หนุ่มกล่าวทิ้งท้าย
ติดตามชมการแสดงของ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ ว่าที่ดูจะเล่นได้สมบทบาท ได้ในละครเรื่อง "ตารีบุหงา" ทุกคืนวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.40 น.ทางททบ.5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็ทก์
โทร. 0-2669-8239-40
สามารถคลิกดูภาพที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ