"ตุ๊ก" ร่วมงาน "ต้น" ใน "ยุทธการปราบเมียน้อย" แยกแยะได้..เรื่องงานกับส่วนตัว!

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 2004 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
เคยมีข่าวกันหนาหูว่าเลิกรากันไปนาน แฟนละครของทั้ง ตุ๊ก-จันจิรา จูแจ้ง และ ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ต่างรอลุ้นว่าจะได้เห็นผลงานที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันอีกหรือไม่ จนทั้งคู่ได้กลับมาโคจรพบกันอีกครั้งใน "ยุทธการปราบเมียน้อย" ของ ค่ายเอ็กแซ็กท์ จึงมีคำถามเกิดขึ้นว่า การโคจรมาพบกันอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแบบถ่านไฟเก่าคุได้อีกหรือไม่..
"กลับมาร่วมงานกับต้นอีกครั้งสำหรับตุ๊กไม่มีปัญหา เพราตุ๊กแยกแยะระหว่างเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวออกจากกันอยู่แล้ว จะไม่เอามาเป็นปัจจัยแรกในการเลือกรับงานเพราะตุ๊กถือว่าเราก็โตๆ กันแล้ว จะให้มานั่งเครียดหรือซีเรียสเรื่องเดิมๆ ที่ผ่านมาก็คงไม่ดี เพราะถึงยังไงเราทั้ง 2 คนก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เพราะความสัมพันธ์ของตุ๊กกับต้นตอนนี้เราอยู่ในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่แล้ว อย่างเวลามาถ่ายละครก็มีแซวกันบ้าง มีโยนมุขอำกันเหมือนเดิม เพราะต้นเค้าจะเป็นคนตลกอยู่แล้ว ยิ่งได้พี่ชัย (วีรชัย หัตถโกวิท) พี่เวอร์(โอลิเวอร์ บีเวอร์) มาเล่นเป็นเพื่อนสนิทกันในเรื่องก็ยิ่งเข้าทาง คือเวลาที่ ตุ๊กต้องตามไปอาละวาด หรือเล่นงานต้นตอนเวลาที่เค้าอยู่กับผองเพื่อนเค้าก็จะมีการเตี๊ยมมุขกัน คือเค้าจะไม่เล่นในบทจะนอกบทกันตลอดเวลา บางครั้งเล่นกันแบบตลกหน้าตาย แต่กลายเป็นว่าเราโดนเค้าอำเพื่อที่จะให้เราหลุดขำ แรกๆ ที่เข้าฉากด้วยก็มีปัญหาเหมือนกันคือเผลอหลุดขำออกมา หลังๆ เริ่มจับทิศทางได้ว่าพวกเค้าจะมากันไม้นี้นะ ก็จะมีการทำสมาธิก่อนเข้าฉาก ก็พอช่วยได้บ้าง"
ติดตามชม "ยุทธการปราบเมียน้อย" ที่ ตุ๊ก-จันจิรา จูแจ้ง และ ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ กล้าการันตีว่าสนุกและฮาสมกับเป็นละครคอมมาดี้ ได้ทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.40 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2669-8239-40
สามารถพลิกดูภาพที่ www.prthai.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ