"ต้น-จักรกฤษณ์" หวั่นคนดูติดภาพบู๊! ขอพิสูจน์บทคอมมาดี้ ใน "ยุทธการปราบเมียน้อย"

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 2004 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
กลับมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์อีกครั้ง เลยขอทิ้งมาดพระเอกนักบู๊ ประเดิมบทพระเอกจอมกระล่อนมาดกวน ใน "ยุทธการปราบเมียน้อย" หวั่นคนดูติดภาพพระเอกนักบู๊ "ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์" ขอพิสูจน์ฝีมือกับละครคอมมาดี้ การันตีความฮา!!!
"เป็นเพราะก่อนหน้านี้ บทที่ผมเล่นส่วนใหญ่จะออกเป็นแนวบู๊ๆ คนดูเลยจะติดภาพนั้น ซึ่งๆ จริงแล้วอาจจะเป็นเพราะว่าเมื่อก่อนผมมีความรู้สึกว่าเล่นบทบู๊แล้วมันท้าทาย มันมีอะไรให้เราลุ้นอยู่ตลอดเวลา ยิ่งเวลาเล่นกับเอฟเฟ็กพวกปืนพวกระเบิดจะมีความรู้สึกว่าอยากเล่นมากๆ มันดี ซึ่งผมก็เลยมีละครบู๊ๆ มาให้เล่นตลอด จนกลายเป็นยี่ห้อพระเอกนักบู๊ติดหน้าผากตัวเองไปเลย แต่พอมาเล่นเรื่อง "ยุทธการปราบเมียน้อย" นี้ผมต้องปรับตัวเองเยอะมาก เพราะในเรื่องรับบทเป็นสุพลหัวหน้าครอบครัวที่ชอบหนีภรรยา (ตุ๊ก-จันจิรา จูแจ้ง) ออกไปหาผู้หญิงอื่นตลอดเวลา ซึ่งบทก็สนุกดีครับจะเป็นละครออกแนวคอมมาดี้ โดยคาแรคเตอร์มั่นไม่ฮาหรอก เพราะว่าเล่นเป็นวิศกร แต่ไอ้มุขที่คิดมาแต่ละอย่าง มันดันออกมาแบบตลกหน้าตาย ซึ่งละครแนวนี้บางคนอาจจะว่ามันสบายๆ เพราะเป็นละครตลกเล่นง่าย แต่ตรงกันข้ามเพราะด้วยตัวละครมันเป็นละครคอมมาดี้ ซึ่งเราเองก็ไม่ใช่นักแสดงตลกมืออาชีพ เราไม่ใช่แบบเห็นปุ๊บแล้วขำเลยอะไรอย่างนี้ เพราะคาแรคเตอร์ของผมคนดูเห็นปุ๊บก็จะเป็นแบบบู๊ล้างผลาญ ต้องมีแอ็คชั่น แต่พอมาเล่นตลก มันจะทำยังไง ซึ่งโดยส่วนตัวของผมแล้วต้องทำให้คนดูเชื่อก่อนว่าสิ่งที่ทำมันเป็นธรรมชาติของตัวละครนั้นๆ มันไม่ใช่ว่าพอเราแสดงออกไปแล้วฮา แล้วขำ พอผมเห็นตัวเองเล่นแล้วผมรับรองว่าคนดูต้องลืมภาพบู๊ๆ แบบยิงปืนเปรี้ยงปร้างของผมแน่ๆ เพราะขนาดผมเล่นเองยังขำเองเลยครับ" ต้น กล่าวทิ้งท้าย
พบกับบทบาทที่ "ต้น-จักรกฤณ์ อำมะรัตน์" ที่มาการันตีความฮาด้วย ตัวเอง ใน "ยุทธการปราบเมียน้อย" ละครแนวคอมมาดี้เรื่องใหม่ของเอ็กแซ็กท์ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.40 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2669-8239-40
สามารถคลิกดูภาพที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ