แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ไทยสุดหรรษา..ฮากลิ้งกับลีลาพ่อตาแสบ ลูกเขยซ่าส์! ใน "มนต์รักร้อยล้าน"

ข่าวบันเทิง Tuesday November 9, 2004 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--แมงป่อง
อีกหนึ่งลิขสิทธิ์ที่แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ไทยสุดหรรษาที่มีครบทุกอรรถรสความบันเทิงถ่ายทอดบรรยากาศชีวิตของคนลูกทุ่งในปัจจุบันได้อย่างสนุกสนาน มีสีสัน การเดินเรื่องและพล็อตเรื่องเป็นไปตามสไตล์หนังไทยที่เรียบง่าย เบาสมอง แต่สอดแทรกแง่คิดไว้หลายจุด ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังให้สารอาหารอื่นที่มีคุณค่าอีกด้วย ทั้งยังมีมุขเด็ดๆ ขนมาอีกเพียบ พร้อมที่จะเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา งานนี้เรียกได้ว่าครบทุกอรรถรสแน่นอน ผลงานกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ และยังเป็นการวบรวมนักแสดงยอดนิยมของประชาชนอย่างคับคั่ง อาทิ อู-ภาณุ สุวรรณโณ, อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์, เพชรรัตน์ กำพุ่ม, กรุง ศรีวิไล และทีมนักแสดงตลกที่ขยันสร้างเสียงฮาแบบไม่มีหยุดพัก กับภาพยนตร์ไทย เรื่อง "มนต์รักร้อยล้าน"
"มนต์รักร้อยล้าน" เรื่องราวศึกสะท้านทุ่งระหว่างลูกสาวผู้ใหญ่บ้านและลูกสาวกำนันแห่งทุ่งโคกสำราญ ที่มีฉัตรชัย ( อู-ภาณุ สุวรรณโณ ) เกษตรอำเภอคนใหม่ มาเป็นตัวปั่นป่วนหัวใจ มาลี (อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์ ) ลูกสาวผู้ใหญ่บ้านเริ่มจะได้สัญญาณ "ไซเรน เลิฟ" มาครอง แต่ทุกรักแท้ย่อมมีอุปสรรคเสมอ เมื่อกิ่งแก้ว (เพชรรัตน์ กำพุ่ม ) ลูกสาวกำนันที่แอบปลื้มเกษตรอำเภอคนใหม่จนออกนอกหน้า ทำให้มาลีเข้าใจผิด ต่อให้ง้อยังไง ก็คงยาก แถมพ่อตาตัวแสบ ยังตั้งค่าสินสอดไว้สูงลิ่วถึงหนึ่งร้อยล้านบาท แล้ว เรื่องรักวุ่นๆ ชุลมุนขนาดนี้จะลงเอยกันยังไงล่ะ..
นอกจากความบันเทิงที่คอหนังจะได้รับจากภาพยนตร์เรื่องนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี แล้วยังเพิ่มความพิเศษสำหรับดีวีดี ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่างภาพยนตร์ Trailer สกู๊ปเบื้องหลังภาพยนตร์ และมิวสิควีดีโอ เพลง "ตบชัก" และ "บอกกันมาเลย" ได้แล้ววันนี้ ที่.. แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ