"เดอะสตาร์" (The Star) ออกอากาศ วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2547 เวลา 22.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 2004 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--เอ็กแซ็กท์
สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ ของ 8 คนสุดท้าย จาก "เดอะสตาร์" และยังคิดถึงพวกเขาอยู่ พิเศษสุด!!! ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป จะเป็นการนำเสนอเส้นทางสู่ดวงดาวของทั้ง 8 คน ที่กว่าจะฝ่าด่านกรรมการสุดเขี้ยวทั้ง 3 อย่าง เพชร มาร์, ม้า-อรนภา กฤษฎี และ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา มาเป็น 8 คนสุดท้ายได้นั้นจะต้องพบกับคำวิพากษ์วิจารณ์และอุปสรรคขนาดไหน!
โดยในสัปดาห์นี้มาพบกับชีวิตของ "น้อง-นัฎฐ์นลี สุธพลานันท์" เบอร์ 6 ผู้ที่ไม่ได้ไปต่อกับเราเป็นคนแรก ! โดยน้องได้เปิดใจพูดถึงความประทับใจที่มีต่อเวที "เดอะสตาร์" และการประมวลภาพตั้งแต่วันแรกที่น้องเข้ามาสมัคร จนได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนภาคและเข้ามาคัดเลือกรวม 4 ภาค ที่กรุงเทพ ให้เหลือ 8 คนสุดท้าย จากนั้นก็เป็นภาพการทำกิจกรรมของเธอพร้อมกับเพื่อน ๆ ทั้ง 7 คน ตั้งแต่เข้าไปอยู่บ้านหลังเดียวกัน, โมดิฟายทรงผมและการแต่งตัว, การถ่ายแบบกับนิตรสารทีวีรีวิวและถ่ายภาพเพื่อใช้ในการโปรโมท และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย จนถึงวันที่เธอก้าวขึ้นสู่บนเวทีจริงเพื่อแสดงคอนเสิร์ตเปิดตัวพร้อมๆ กับเพื่อนๆ และสัปดาห์แรกของการแข่งขันในโจทย์เพลงช้า ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียใจเมื่อน้องไม่สามารถผ่านเข้าไปเป็น 7 คนสุดท้ายได้ แต่เธอก็ได้ สร้างความประทับใจและทิ้งภาพร็อคเกอร์สาวสุดเซ็กซี่ให้บรรดาแฟนคลับของเธอได้จดจำกัน
ทั้งหมดนี้จะได้ชมกันแบบเต็มอิ่มอีกครั้ง... ในรายการ "เดอะสตาร์" วันพุธที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-40
สามารถคลิกดูภาพที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ