EFM เหมาเรือสำราญ พาแฟนรายการล่องใต้ "กฤษณ์-พลอย-แก้ว" นำทีมเวิร์คช็อปด้านบันเทิง

ข่าวบันเทิง Wednesday November 10, 2004 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
คงคอนเซ็ปต์ของความเป็นคลื่นบันเทิงอย่างแท้จริง สำหรับ 93.5 EFM … Entertainment In Your Hand ล่าสุดควักกระเป๋าเหมาเรือสำราญ ANDAMAN PRINCESS พาแฟนรายการจากทั่วประเทศรวม 70 คน ไปร่วมสนุกในกิจกรรม EFM CRUISING…เรือเยาวชนคนบันเทิง บนเส้นทางกรุงเทพ-สมุย พร้อมเสริมทักษะด้านบันเทิง ทั้ง SINGING, ACTING และ DANCING ให้กับน้อง ๆ โดยมีเหล่าดี.เจ.จาก EFM นำทีมโดย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, แก้ว-จรีนา สิริสิงห, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และป๊อบ คำเกษม พร้อมด้วยเหล่าศิลปินดาราชื่อดัง อย่าง บิ๊กแอส, โมเดิร์นด็อก, อาร์มแชร์, โอ-อนุชิต สพันพงษ์, เคลลี่ ธนพัฒน์, น้ำฝน-กุลณัฐ ปรียะวัฒน์, ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ, เค้ก-อุทัย นิรัติกุลชัย / เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒ จากวง B5, เอส-คมกฤษ ตรีวิมล / บอล-วิทยา ทองอยู่ยง 2 ผู้กำกับแฟนฉัน ฯลฯ ร่วมเดินทางด้วยกัน 4 วัน 3 คืน
นัดรวมพลเหล่าผู้มีใจรักความบันเทิงจากทั่วประเทศที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่แต่เช้าตรู่ ก่อนมุ่งหน้าไปยังท่าเรือคลองเตย เพื่อลงเรือสำราญ ANDAMAN PRINCESS ล่องลงใต้สู่สมุยแดนสวรรค์อันเป็นจุดหมายปลายทาง หลังจากเก็บข้าวของสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาเปิดกิจกรรม EFM CRUISING อย่างเป็นทางการ ช่วงบ่ายน้อง ๆ พร้อมเหล่าศิลปินดาราจึงได้มีโอกาสทำความรู้จักซึ่งกันและกันในกิจกรรมละลายพฤติกรรมที่แต่ละคนต่างต้องงัดเอาความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการพรีเซนต์ตัวเองให้เพื่อน ๆ ได้รู้จัก โดยมี ดี.เจ.กฤษณ์ เสนอตัวขอทำให้ดูเป็นตัวอย่าง ออกลีลาท่าทางทั้งแปลกทั้งตลก จนน้อง ๆ ถึงกับเอ่ยปากว่า "ไม่น่าเชื่อคนหล่อจะกล้าทำ !!" พร้อมชักชวนให้ ดี.เจ.พลอย, ดี.เจ.แก้ว และดี.เจ.ป๊อบ ร่วมดีไซน์ท่าแนะนำตัวเองกับเขาอีกด้วย
ช่วงบ่ายก็ได้เวลาที่น้อง ๆ จะแยกย้ายกันไปเข้าคลาสเรียนทักษะด้านบันเทิงต่าง ๆ ทั้ง Acting Class โดยพี่บอล, พี่เอส, พี่เคลลี่, พี่น้ำฝน และพี่กฤษณ์, Dancing Class โดยพี่เต้, พี่อั๋ม และพี่โอ-อนุชิต จาก D-DANCE TROUPE และ Singing Class โดยพี่เค้กและพี่เบน ซึ่งเหล่าวิทยากรมืออาชีพต่างก็ทุ่มเทแรงใจแรงกายช่วยกันถ่ายทอดความรู้ตลอดจนประสบการณ์ต่าง ๆ ให้กับน้อง ๆ อย่างเต็มที่แบบไม่มีหมกเม็ด ช่วงค่ำหลังจากรับประทานอาหารมื้ออร่อยแล้วเหล่าวิทยากรก็ขอโชว์ฝีมือให้น้อง ๆ ได้ชมเป็นขวัญตา ก่อนจะแยกย้ายกันไปพักผ่อนเก็บแรงไว้ลุยกิจกรรมต่อในวันถัดไป
รุ่งขึ้นน้อง ๆ ได้เข้าคลาสเรียนกันต่อในระดับ Advance และได้ไปพักผ่อนหย่อนใจกันในช่วงบ่าย ด้วยการไปชมลิงเก็บมะพร้าว พร้อมดื่มน้ำมะพร้าวสด ๆ เคล้าบรรยากาศสวยของทะเลสมุย, เที่ยวชมหินตาหินยาย, ช็อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่อ่าวเฉวง จากนั้นในช่วงค่ำจึงไปรับประทานอาหารมื้ออร่อยกันที่ร้าน Susie's ซึ่งมี บิ๊กแอส และ โมเดิร์นด็อก รอจุดฉนวนความมันให้กับทุกคนอยู่ เรียกได้ว่าตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย ทั้งน้อง ๆ คนฟัง, ศิลปินร่วมทริป, ผู้สนับสนุน, สื่อมวลชน ตลอดจนทีมงาน EFM ต่างก็โยกย้ายกันจนลืมเหนื่อย โดยเฉพาะโมเดิร์นด็อกที่ขอมาเปิดซิงอัลบั้มใหม่ใน EFM CRUISING เป็นที่แรก !!
อีกไฮไลท์ของงานเกิดขึ้นในเช้าวันที่สาม ที่ทุกคนมีโอกาสได้ไปดำดูประการังอันสวยงามที่เกาะนางยวนและเกาะเต่า แม้ทุกคนจะมีเวลาดำน้ำพอ ๆ กัน แต่ดูเหมือนคนที่เห็นประการังน้อยที่สุดจะเป็น "ดี.เจ.แก้ว" เพราะมัวแต่ดำน้ำไปเก็บขยะไป พร้อมยังชักชวนคนอื่น ๆ ให้ช่วยกันเก็บอีกด้วย งานนี้เลยได้ฉายาจากน้อง ๆ ว่าเป็น "พี่แก้ว…ผู้พิทักษ์ขยะแห่งท้องทะเล" จากนั้นในช่วงบ่ายน้อง ๆ ก็ได้ร่วมสนุกกับเกมสุดกวนใน "เกมวัดดวง" ตอน วัดดวงเฮฮา EFM CRUISING ที่ยกขบวนกันมาให้น้อง ๆ ได้ลุ้นโชคชิงเงินล้านกัน สนุกสนานกันมาตลอดบ่ายแล้วก็ถึงเวลาที่น้อง ๆ แต่ละกลุ่มต้องงัดเอาความรู้ที่ได้รับตลอด 2 วันเต็มออกมาโชว์ให้เพื่อน ๆ ดู ด้วยความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมและสปิริตที่แรงกล้าโชว์ของน้อง ๆ ทุกกลุ่มก็ทำเอาทั้งวิทยากรและพี่เลี้ยงปลื้มอกปลื้มใจไปตาม ๆ กัน แล้วเสียงกรี๊ดชนิดเรือสะเทือนก็ต้องดังขึ้นอีกครั้งเมื่อ "อาร์มแชร์" ขึ้นมาวาดลวดลายบนเวที ก่อนที่ "โย่ง" จะเชิญ "เบน" ขึ้นมาร่วมแจม พร้อมถือโอกาสร่วมกันเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับหนุ่ม "เคลลี่" ที่ไม่ว่าจะโดนซักขนาดไหนก็ไม่ยอมเผยไต๋ถึงเรื่องอายุ !!
ปิดท้ายกิจกรรมกันด้วยการมอบใบประกาศนียบัตรให้กับน้อง ๆ ทั้ง 70 คนที่ผ่านการอบรมใน กิจกรรม EFM CRUISING ก่อนที่เรือจะเข้าเทียบท่าที่ท่าเรือคลองเตย เป็นสัญญาณบอกถึงเวลาของการสิ้นสุดทริปแห่งความบันเทิงทริปนี้ แม้กิจกรรมจะจบลงแล้ว แต่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "มิตรภาพและความทรงจำดี ๆ ที่เกิดขึ้นตลอด 4 วัน 3 คืนบนเรือลำนี้ จะคงอยู่ในใจทุกคนตลอดไป"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512-6, 0-2669-9491
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ