mai รับหุ้นน้องใหม่ “พรพรหมเม็ททอล” เข้าซื้อขาย 11 พ.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday November 10, 2004 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ตลาดหลักทรัพย์ใหม่ (mai) รับบริษัท พรพรหมเม็ททอล จำกัด (มหาชน) ใช้ชื่อย่อว่า “PPM” เป็นหุ้นน้องใหม่หลังประสบความสำเร็จจาการขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชน โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ ไซรัส จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน
นายวิเชฐ ตันติวานิช ผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ใหม่ เปิดเผยว่า คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ อนุมัติรับหลักทรัพย์ของบริษัท พรพรหมเม็ททอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจขนาดกลางเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ใหม่ (mai) โดยกำหนดให้ซื้อขายได้ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 2547 เป็นต้นไป ใช้ชื่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “PPM” โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ ไซรัส จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน
บมจ. พรพรหมเม็ททอล มีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 160 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ประกอบด้วยหุ้นสามัญเดิมจำนวน 120 ล้านหุ้น และหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 40 ล้านหุ้น โดยเสนอขายต่อ ประชาชนทั่วไปจำนวน 38.80 ล้านหุ้น และเสนอขายกรรมการและพนักงานจำนวน 1.20 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 3.50 บาท เมื่อวันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2547
PPM ประกอบธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าประเภทโลหะผลิตภัณฑ์ของบริษัทแบ่งได้ 2 ประเภท คือ 1) ผลิตภัณฑ์วัตถุดิบอุตสาหกรรม ได้แก่ทองแดงและทองเหลือง ทั้งชนิดแผ่นและม้วน ท่อทองเหลืองและอุปกรณ์ รวมทั้งลวดสเตนเลสและลวดเหล็ก อลูมิเนียมชนิดแผ่นและม้วน และสเตนเลสแบบรีดร้อนและรีดเย็น เพื่อใช้ผลิตเป็นชิ้นส่วนรถยนต์ อุปกรณ์ไฟฟ้า และใช้เป็นสปริงเพื่อประกอบเป็นสินค้า รวมทั้งใช้ผลิตเป็นเฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว อุปกรณ์การแพทย์ และ2) ผลิตภัณฑ์วัสดุเพื่อใช้ในงานก่อสร้าง ได้แก่ท่อทองแดงและอุปกรณ์ ฉนวนยางป้องกันความร้อน
ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบมจ. พรพรหมเม็ททอล 2 อันดับแรก ได้แก่ 1) นายชำนาญ พรพิไลลักษณ์ และ 2) นางกนกกร แทนไกศร ถือหุ้นรวมกันในอัตราร้อยละ 72.44
ผู้สนใจข้อมูลของบมจ.พรพรหมเม็ททอล สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.ppm.co.th และเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ใหม่ที่ www.mai.or.th และบริษัทเซ็ทเทรด ดอท คอม ที่www.settrade.com
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 /
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037/
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ