“บีคิง”เน้นทีมเวิร์ก ยึดหลักสามัคคีคือพลัง!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 10, 2004 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ปลุกกระแสเพลงแร็พฮิพฮอพให้กระหึ่มทั่วประเทศ อยู่ในขณะนี้สำหรับศิลปิน “บีคิง” อัลบั้ม “บี-คิง” เจ้าของเพลง “แช่ง” ที่ตอนนี้ออกมาวาดลวดลายการแช่งด้วยภาษาน่ารัก จนแฟนเพลงทั่วประเทศต่างเทใจให้ งานนี้ก็ทำเอา “หนึ่ง-บีคิง” ถึงกับปลื้มสุดกับสิ่งที่พยายามตั้งใจทำ และกว่าที่เข้ามายืนเป็นศิลปินที่ทุกคนให้การยอมรับได้หนุ่ม “หนึ่ง-บีคิง” ก็ต้องมีเคล็ดลับ ในการทำงาน ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ไปฟังจาก “หนึ่ง-บีคิง” กันเลยดีกว่า
“สำหรับผมทีมเวิร์กเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ ต้องมาก่อนสิ่งอื่น เพราะวงของผมทำงานกันเป็นทีมครับ ผมทำหน้าที่ร้องนำ และมีเพื่อนๆในวงร้องคอรัส และการที่จะร้องประสานเสียง ต้องรู้ใจและรู้จังหวะกันครับ สำหรับผมก็จะคิดว่าตัวเองเป็นตะเกียบถ้ามีอันเดียวก็สามารถหักได้ง่าย แค่เอามือมาจับหักก็หักแล้ว ไม่มีความแข็งแรง แต่ถ้ามีหลายๆอันก็ไม่สามารถหักได้ เพราะมีความเหนียวแน่นสามัคคีกัน ก็เหมือนกับพวกผม อยู่ด้วยกันไม่ทิ้งกันไป เพราะต้องการทำความฝันให้เป็นจริงครับ ตอนนี้ก็เดินมาถึงจุดที่ตั้งใจกันแล้ว และอย่างเมื่อก่อนเวลาที่เกิดปัญหากันในวงสมัยที่ร้องเพลงอยู่ใต้ดิน ก็จะพูดคุยทำความเข้าใจกันในวงด้วยเหตุผลล้วนๆ หาจุดบกพร่อง แล้วเอามาแก้ไขกัน ไม่เคยใช้อารมณ์มาทำให้งานเสีย สำหรับผมคิดว่าทมี “บี-คิง” มายืนอยู่ได้ตรงจุดนี้ เพราะว่าพวกเราในวงทุกคนเข้าใจกัน และพร้อมที่จะเดินไปด้วยกันครับ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังตามล่าความฝันของตัวเองอยู่ คิดที่จะตั้งวงร้องเพลงก็ขอให้มีความตั้งใจ สามัคคีกันในวงให้มาก แล้วทุกอย่างก็จะเป็นอย่างที่เราตั้งใจครับ”
เจอกับแร็พปากกล้าฝีมือดี “บีคิง” และชมมิวสิกฯ เพลง “แช่ง” แบบน่ารักน่าชังได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” และพบอัลบั้มเต็มๆได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ!!!
ซุบซิบ
ทำเอาบรรดาผู้คนที่เดินผ่านไปมาตะลึงกับคอนาย “หนึ่ง-บีคิง” ที่เป็นแบบนี้เพราะสร้อยคอที่แขวนอยู่ ถ้าเป็นสร้อยคอเส้นเล็กๆธรรมดาก็คงจะเฉยๆ แต่สำหรับ “หนึ่ง-บีคิง” เป็นสร้อยคอทองคำ หนัก10 กิโล เส้นใหญ่ๆเหมือนกับชาวฮิพฮอพ เมืองนอก ก็มีแต่คนเข้ามาถามว่าของแท้หรือเปล่า นาย “หนึ่ง-บีคิง” ก็รีบตอบๆไปทันทีว่าทองเคครับพี่ ขืนเป็นทองคำแท้ ป่านนี้ “หนึ่ง-บีคิง” คงโดนโจรฆ่าตัดคอ ไม่ได้มายืนร้องแร็พอย่างนี้ แล้วละ!!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ