6 สาว พิ้งค์ เปิดใจ “ยิ่งนาน...ยิ่งรักกัน”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 18:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--อาร์.เอส.
หลังจากมีผลงานมาให้แฟนเพลงได้ประทับใจกันมาแล้วถึง 3 อัลบั้ม 6 สาวนักดนตรี ฝีมือดีวง PINK (พิ้งค์) จาก มอนสเตอร์ มิวสิก ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ก็มีเพลง “เริ่มจากร้อย” และ “สาธุ” เพลงเพราะๆจากอัลบั้ม“ไพเราะเพราะ PINK” (พิ้งค์) เข้าไปแทงใจผู้ชาย แต่โดนใจผู้หญิงอีกครั้ง โดยสมาชิกประกอบด้วย เอ้-ศิริมาศ ชื่นวิทยา (ร้องนำ),บีน-วรชาต์ เล็กวิจิตร-ธาดา(กลอง),ขวัญ-ขวัญชนก พันธุระ(เบส),อ๊อบ-ณีรนุช เอี่ยมอารยา (กีต้าร์),แยม-สุดา-รัตน์ จิรายุทธเจริญสุข(กีต้าร์)และเอ-กชพร รัตนจันทร์ (คีย์บอร์ด) โดยจากการที่ได้ร่วมงานกันมานานกว่า 5 ปีก็ทำให้ 6 สาวนั้นสนิทสนมกันมาก และได้เล่าถึงเรื่องราวความรัก ความผูกพันให้ฟังว่า
“พวกเราก็มีความสนิทกันมานาน 5-6 ปีแล้วค่ะ ซึ่งเรียกได้ว่าเรารู้จักกันมาก่อนที่จะมาร่วมงานกันชุดแรกแล้ว และยิ่งมาทำงานเพลงด้วยกันตั้งแต่ชุดแรก ก็ทำให้พวกเราก็สนิทกันมากขึ้นไปอีกเพราะว่าได้อยู่ด้วยกันตลอด ทั้งซ้อมร้องและเล่นเพลงที่บ้านแม่เอ๋ (นรินทร ณ บางช้าง) ยิ่งตอนที่ต้องไปทัวร์ต่างจังหวัด พวกเราก็จะต้องกินและนอนด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งช่วงที่ผ่านมานั้นมันทำให้พวกเราได้เรียนรู้และซึมซับนิสัยใจคอกันมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราผ่านความทุกข์และสุขด้วยกันมาตลอดไม่เคยทิ้งกัน จนตอนนี้มันกลายเป็นความผูกพันที่มากเกินกว่าเพื่อนกันไปแล้วค่ะ (ยิ้ม) คือมันเป็นความรู้สึกเหมือนกับว่าเราทั้ง 6 คนนั้น เป็นพี่น้องคลานตามกันออกมาได้เลยค่ะ เพราะเราสนิทกันมาก ไม่ต้องพูดอะไรกัน ใครรู้สึกยังไง คิดอะไรแค่มองตากันเราก็เข้าใจกันแล้วค่ะ”
ติดตามอัลบั้ม “ไพเราะเพราะ PINK” อีกหนึ่งขั้นทางดนตรีของ 6 สาว PINK (พิ้งค์)ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เริ่มจากร้อย” และ “สาธุ” ของพวกเธอทั้ง 6 คนได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯ ทุกช่องและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ