แฟนกรี๊ด โชว์ภาพลับ “บอย-พีท”ในคอนเสิร์ต “พีซเมคเกอร์ เดอะบุ๊ค”

ข่าวทั่วไป Friday November 12, 2004 08:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ถูกใจแฟนคลับของ 2 หนุ่มวงพีซเมคเกอร์…บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และ พีท-พีระ เทศวิศาล ที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตเปิดหนังสือ “พีซเมคเกอร์ เดอะบุ๊ค คอนเสิร์ต” ซึ่ง บ.จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดโอกาสให้แฟนๆได้มาสนุกกับโชว์พิเศษพร้อมรู้ลึกถึงเบื้องหลังการทำงานโฟโต้อัลบั้มเล่มแรกในชีวิต “พีซเมคเกอร์ เดอะบุ๊ค พิคเจอร์ แอนด์ สตอรี่” ของ 2 หนุ่มที่มาแรงที่สุดในขณะนี้
หอประชุม AUA เต็มไปด้วยแฟนๆที่นอกจากจะเตรียมเสียงมากรี๊ดกับเพลงของพวกเขาแล้ว ทุกคนยังมีหนังสือโฟโต้อัลบั้มติดมือมาด้วยเพราะจบจากคอนเสิร์ตแล้ว 2 หนุ่มจะแจกลายเซ็นต์ให้แฟนๆต่อ “บอย” และ “พีท” เลือกเพลงแรกเปิดเวทีวันนั้นด้วยเพลง “หัวใจผูกกัน” หลังจากนั้นก็มีเพลงซึ้งในอัลบั้มของพวกเขาให้ฟังอย่างต่อเนื่องทั้ง ไม่เคยถาม,ฝากจันทร์ และ ลมพัด
ช่วงล้วงลึกเบื้องหลังการทำงานได้พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง เป้-วิศวะ กิจตันขจร ขึ้นมาสัมภาษณ์ความรู้สึกแบบเจาะลึก ซึ่ง “นายพีท” หนุ่มขรึมของเราตอบคำถามแบบนับคำได้ ทำเอาพิธีกรของเราเกิดอาการหนักใจที่ล้วงได้ไม่ลึกอย่างใจจึงเริ่มเอาภาพลับเบื้องหลังการทำงานโฟโต้อัลบั้มของทั้งคู่มาแฉซึ่งหลายๆภาพดูเหมือนทั้งคู่จะแสดงอาการหยอกล้อแบบกุ๊กกิ๊กอย่างป้อนขนมกัน พิธีกรเลยแซวว่าการไปญี่ปุ่นครั้งนี้สงสัยจะเป็นการไปฮันนีมูนเสียมากกว่า ถึงแม้จะมีภาพออกมาฟ้องแต่ทั้ง “บอย” และ “พีท” ยืนยันตบท้ายการสัมภาษณ์ให้สาวๆที่กำลังสงสัยได้สบายใจว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งกว่านั้น
เสร็จการสัมภาษณ์ 2 หนุ่มก็ชวนสนุกต่อกับเพลงพิเศษซึ่ง “พีท” เลือกเพลง “ทางเดินแห่งรัก” มาฝาก ส่วน “บอย” โชว์ชุดใหญ่กับเพลงร็อคที่ฮิตทุกเพลงทำเอาแฟนๆโยกตามอย่างเมามันทั้งเพลง ขี้หึง , SOULMATE และ เล่นของสูง ปิดท้ายความสนุกวันนั้นด้วยคำขอบคุณจาก 2 หนุ่มกับเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นเพื่อหนังสือเล่มนี้โดยเฉพาะกับเพลง “นาทีนี้” ซึ่งถึงแม้จะเพิ่งเปิดทางวิทยุได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ แต่ทุกคนที่ไปร่วมงานในวันนั้นร้องเพลงนี้กันได้ดังสนั่นทำเอา 2 หนุ่มปลื้มจนเกือบน้ำตาไหล ถึงจะลาแฟนๆกลับเข้าหลังเวทีไปแล้วแต่ทุกคนไม่ยอมกลับบ้านร้องเรียก “พี่บอย” และ “พี่พีท” ให้ออกมามันต่อ ซึ่งพีซเมคเกอร์ก็ไม่เคยขัดใจแฟนๆ โซโล่เพลงเด็ดแถมในช่วงอังกอร์อีกถึง 5 เพลงรวด
โชว์จบแต่ภาระกิจของ 2 หนุ่มยังไม่เสร็จ หลังจากพักเหนื่อยไม่ถึง 10 นาที ทั้งคู่ก็ลงมาแจกลายเซ็นต์ให้แฟนๆทุกคนซึ่งเข้าแถวเรียงหนึ่งยาวเหยียด แต่ 2 หนุ่มก็ตอบแทนแฟนๆที่น่ารักทุกคนอย่างทั่วถึง นั่งแจกลายเซ็นต์อีก 1 ชั่วโมงเต็มจนได้ครบทุกคน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ